Jun Vũ khoe nhan sắc rạng rỡ, đọ sắc cùng Ninh Dương Lan Ngọc

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 17/10/2019 07:02:00 +07:00

Dàn diễn viên "Gái già lắm chiêu 3" được đưa đến buổi ra mắt bằng dàn siêu xe hoành tráng thu hút nhiều sự chú ý.

Chiều 16/10, phim điện ảnh Gái già lắm chiêu 3 của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân - Namcito có buổi họp báo ra mắt. Dàn diễn viên trong phim như NSND Lê Khanh, Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền, Jun Vũ... được đưa đến sự kiện bằng dàn siêu xe hoành tráng.

ramatgaigialamchieu (5) 7

"Gái già lắm chiêu 3" tiếp nối 2 phần trước nhưng sẽ là màn đối đầu giữa mẹ chồng với nàng dâu, cụ thể là "mẹ chồng siêu giàu" Thái Tuyết Mai (NSND Lê Khanh) và "nàng dâu siêu cảnh" Ms Q (Ninh Dương Lan Ngọc). Sau 20 năm rời xa điện ảnh, màn tái xuất của NSND Lê Khanh được nhiều khán giả chờ đợi. Nữ nghệ sĩ chia sẻ, nhân vật Thái Tuyết Mai là minh tinh màn bạc quy ẩn showbiz, khá giống mình ngoài đời nên bà quyết định tham gia.

ramatgaigialamchieu (6) 6

Ninh Dương Lan Ngọc diện jumpsuit hở lưng, khoe hình xăm cực sexy. Nữ diễn viên chia sẻ, trong phim này cô sẽ có những rắc rối xung quanh người tình trẻ Jack. "Kịch tính được đẩy lên cao trào qua các cuộc đối đầu của những người phụ nữ trong gia đình thượng lưu. Tất cả sự xa hoa, sang giàu, kiểu cách, cầu kỳ khi lên phim đều được thể hiện đúng chất và thậm chí còn giàu hơn cả kịch bản miêu tả" - nữ diễn viên nói.

ramatgaigialamchieu (1)

Jun Vũ khoe nhan sắc rạng rỡ và vóc dáng gợi cảm. Sau khi tăng cân, nữ diễn viên sinh năm 1995 được khen "có da có thịt" và ngày càng xinh đẹp hơn. Jun Vũ cho biết, cô từng lỡ nhiều cơ hội hợp tác với 2 đạo diễn Bảo Nhân - Namcito nên khi nhận được lời mời, cô nhận lời ngay dù chưa biết kịch bản.

ramatgaigialamchieu (7) 4

Diễn viên Lê Xuân Tiền tự lái siêu xe đến buổi ra mắt.

ramatgaigialamchieu (3)

Các diễn viên chia sẻ về những kỷ niệm khi quay phim.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn