Jun Vũ đẹp mong manh với váy trắng, Thanh Hằng bị 'dìm hàng' không thương tiếc

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 02/07/2018 10:42:00 +07:00

Trong khi Jun Vũ tỏa sáng trên thảm đỏ thì Thanh Hằng lại rơi vào hoàn cảnh bị váy áo "phản chủ".

Sau một tuần sôi nổi với rất nhiều sự kiện thú vị của showbiz, cùng điểm lại những khoảnh khắc "gây thương nhớ" của Jun Vũ, Hương Giang...trên thảm đỏ hay loạt khoảnh khắc có lẽ là không bao giờ muốn nhìn lại của Thanh Hằng, Quỳnh Anh Shyn...

36376875_1889628801099216_6686173961337700352_n 4

 Diện một thiết kế của Chung Thanh Phong, Jun Vũ "đốn tim" fan với vẻ đẹp nhẹ nhàng, quyến rũ. Nhờ thiết kế xẻ ngực sâu và phom dáng xòe nhiều tầng, mẫu váy này giúp tôn lên lợi thế vóc dáng mảnh mai, quyến rũ của Jun Vũ. Không những vậy, dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng và làm tóc đơn giản, nữ diễn viên "Tháng năm rực rỡ" vẫn khiến người đối diện khó có thể rời mắt.

elle-viet-nam-thoi-trang-sao-viet-tuan-qua-16 16

 Cùng hội váy trắng với Jun Vũ còn có Bích Phương. Kể từ sau khi giảm cân, giọng ca "Bùa yêu" liên tục khiến fan xuýt xoa bởi vóc dáng nuột nà cùng nhan sắc xinh đẹp của mình. Diện một thiết kế váy trắng với chi tiết đính hoa tỉ mỉ, Bích Phương khéo léo phối thêm phụ kiện và kiểu tóc đơn giản để không khiến chiếc váy trở nên rườm rà.

IMG_5519 16

Cũng chọn phong cách quyến rũ nhưng Hồ Ngọc Hà lại màu sắc cổ điển hơn với kiểu tóc uốn xoăn nhẹ nhàng cùng màu son đỏ đậm. Chọn 1 thiết kế của Gucci, nữ ca sĩ bị nhận xét có phần "o ép" vòng 1 nhưng tổng thể của chiếc váy vẫn khó có thể chê được.

IMG_5502 16

Tuần qua có lẽ là khoảng thời gian H'Hen Niê khiến khán giả "há hốc" bởi sự thay đổi đầy táo bạo của cô trong thời trang. Kể từ ngày đăng quang, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam luôn xuất hiện trong những trang phục nền nã, dịu dàng và an toàn nên đến khi cô phá cách với mẫu váy "một mất một còn", ngắn cũn cỡn thế này lại nhận được khá nhiều lời khen từ khán giả. Nhiều người cho rằng, H'Hen Niê nên thường xuyên làm mới mình hơn nữa trước khi đại diện Việt Nam dự thi "Hoa hậu Hoàn vũ".

DSC_1521 10

Bỏ qua những ồn ào hậu show diễn của NTK Hà Duy, khó có thể phủ nhận nhan sắc xinh đẹp của Hương Giang khi xuất hiện tại show diễn này. Chọn váy lệch vai có thiết kế xẻ cao với tông màu xanh nhã nhặn, đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế khoe nhan sắc rạng rỡ cũng như đôi chân dài của mình.

IMG_2999 3

Hiếm hoi lắm mới diện váy hở ngực nhưng Thanh Hằng lại rơi vào tình huống "dở khóc dở cười" với mẫu váy sequin ánh vàng này. Chưa nói đến việc mẫu váy "dìm hàng" vóc dáng của siêu mẫu một cách không thương tiếc, chỉ riêng vòng 2 kém thon gọn của Thanh Hằng vô tình lộ ra do váy "phản chủ" cũng khiến fan khóc ròng.

12 SOOBIN HOANG SON (6) 13

 Sau khi gây ngạc nhiên với chiếc cằm nhọn, Soobin Hoàng Sơn lại khiến fan hoang mang với gu thời trang có phần nữ tính khi diện áo len đi cùng quần chất vải bóng ôm sát, đã vậy còn thêm chuỗi vòng cổ rườm rà không cần thiết.

img_3216-11-1045496 3

Phí Phương Anh và phong cách "trên Natra dưới nàng tiên cá". Đành rằng xuất hiện tại một sự kiện thời trang nên phải ăn mặc ấn tượng nhất có thể nhưng phong cách thế này có phần hơi quá và khiến khán giả không hiểu Phí Phương Anh đang muốn truyền tải thông điệp gì cho trang phục của mình.

6_127293 15

 Có vẻ như Tường Vy đang đi ngược xu hướng khi chọn thiết kế có phần lỗi thời, phom dáng cũng tạo cảm giác lưng người mặc dài hơn chân gây mất cân đối cho tỉ lệ cơ thể. Không những vậy, phụ kiện đi kèm váy của cô cũng khá rườm rà và tham chi tiết.

CHE NGUYEN QUYNH CHAU 8

Nếu không nói, có ai nhận ra đây là Chế Nguyễn Quỳnh Châu xinh đẹp, trẻ trung thường ngày? Chỉ riêng kiểu tóc và lối trang điểm già dặn cũng cộng thêm cho cô nàng vài tuổi chứ chưa nói đến cô mắc lỗi trang phục rộng thùng thình.

QUYNH ANH SHYN 10

Quỳnh Anh Shyn có đang nhầm lẫn lễ trao giải thời trang thành sự kiện ra mắt "Avengers" không khi chọn phong cách "siêu nhân" với váy áo, phụ kiện và đôi boots "choảng" nhau chan chát thế này?

Video: Bên trong căn phòng thời trang tiền tỷ của Á hậu Huyền My

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn