Jun Vũ, Chi Pu và những người đẹp đam mê ca hát nhưng bị khán giả can ngăn

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 26/05/2019 07:02:00 +07:00

Nhiều ý kiến cho rằng, những người đẹp này không nên đi hát vì mỗi khi cất giọng sẽ khiến fan thất vọng.

Ở thời điểm hiện tại, không ít sao Việt theo đuổi hình tượng nghệ sĩ đa năng khi thử sức ở nhiều vai trò. Cũng từ đây, không ít người đẹp bất ngờ lấn sân ca hát để theo đuổi đam mê. Tuy nhiên, nếu có người thành công thì số khác lại bị khán giả can ngăn.

Jun Vũ

Nổi lên từ hình ảnh hot girl, Jun Vũ hiện tại là một trong những cái tên diễn viên trẻ được khán giả yêu thích. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng nóng bỏng, nữ diễn viên còn thể hiện tinh thần học hỏi, cầu tiến của mình khi luôn cố gắng trau dồi, phát triển bản thân dù khả năng diễn xuất chưa quá xuất sắc.

Tuy nhiên, mới đây, Jun Vũ khiến fan không khỏi tò mò vì úp mở việc đi hát. Cụ thể, thời gian qua, nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ đã chia sẻ hình ảnh trong phòng thu với Andiez Nam Trương - nhạc sĩ tạo hit của Vpop.

Tiếp đến, tối 25/5, Jun Vũ tiếp tục hé lộ đoạn teaser ngắn ngủi mang tên Cám ơn ngày thanh xuân rực rỡ rất đẹp mắt với những hình ảnh của cô. Mặc dù teaser không để lộ giọng hát của Jun Vũ nhưng vẫn khiến cư dân mạng bàn tán, tò mò.

nguoidepdihat (2)

 

Trong khi các fan của nữ diễn viên sinh năm 1995 hào hứng chờ đợi ngày chính thức ra mắt, một bộ phận cư dân mạng lại phản đối, khuyên Jun Vũ không nên đi hát. Đây cũng không phải lần đầu tiên nữ diễn viên bị khán giả can ngăn, khuyên cô không nên lấn sân.

"Xinh là 1 tài năng rồi, Jun Vũ đừng đi hát"; "đẹp như thế này chỉ nên làm mẫu thôi, xin đừng đi hát"; "lắm hot girl đi hát thế, nhưng chị này không cần mở miệng đâu", "chị chỉ nên làm tốt bổn phận của mình là đẹp thôi chứ đừng làm gì nữa"... là những bình luận của cư dân mạng khi Jun Vũ tung teaser Cám ơn ngày thanh xuân rực rỡ.

Chi Pu

Trước Jun Vũ, một hot girl đi hát khác là Chi Pu cũng vấp phải sự phản đối từ khán giả. Chi Pu vốn là hot girl nổi tiếng Hà Thành và được biết đến nhiều hơn với vai trò diễn viên. Tuy nhiên, sóng gió xuất hiện trong sự nghiệp của cô là khi tuyên bố đi hát: "Từ hôm nay, hãy gọi tôi là ca sĩ".

Thời điểm ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên mang tên Từ hôm nay, Chi Pu đã nhận về không ít những ý kiến trái chiều, cụ thể MV này được đăng tải chưa đầy 12h đồng hồ đã nhận về lượng dislike (không thích) chiếm hơn một nửa cùng hàng nghìn bình luận khuyên Chi Pu không nên làm ca sĩ.

nguoidepdihat (3)

 

Không quan tâm đến những bình luận trái chiều, Chi Pu vẫn miệt mài ra mắt các MV ca nhạc như Em sai rồi, anh xin lỗi em đi, Đóa hoa hồng, Mời anh vào team em... Mặc dù những sản phẩm âm nhạc này được đánh giá cao vì có sự đầu tư chỉn chu với những khung hình đẹp mắt, giọng hát live chưa thật sự tốt của Chi Pu là điều khiến khán giả phản đối cô theo đuổi đam mê.

Cụ thể, nếu khán giả yêu thích các MV của Chi Pu bao nhiêu thì khi nghe cô trình diễn live ngoài đời, họ lại thất vọng bấy nhiêu. Giọng hát hụt hơi, chênh phô và để lộ nhiều khuyết điểm khiến Chi Pu bị can ngăn đi hát. Thậm chí, ngay đến cả bản ballad mới nhất Anh ơi ở lại, Chi Pu cũng gây thất vọng vì không thể lên nốt cao, hụt hơi.

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh nổi tiếng từ nhỏ khi góp mặt trong nhiều bộ phim mà nổi bật nhất là Mùi ngò gaiBà mẹ nhí. Khi trưởng thành, cô vẫn tiếp tục theo đuổi nghiệp diễn xuất nhưng không còn nổi đình nổi đám như trước. Tuy nhiên, có thời gian, người đẹp cũng thử sức mình khi lấn sân ca hát.

nguoidepdihat (4) 3

 

Ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên Con tim mong manh, Angela Phương Trinh bị "ném đá" kịch liệt vì giọng hát được xem là "thảm họa Vpop". Hay như Deck the halls, mọi thứ cũng không khá hơn mà còn khiến nữ diễn viên bị chỉ trích nặng nề vì khoe thân quá đà trong MV.

Sau này, thỉnh thoảng Angela Phương Trinh vẫn cho ra mắt vài sản phẩm âm nhạc nhưng giọng hát của cô vẫn luôn là đề tài tranh cãi. Vào năm 2018, khi tham gia phim ca nhạc Glee Việt Nam, nữ diễn viên vấp phải làn sóng phản đối từ fan của phiên bản gốc vì cho rằng, "Angela Phương Trinh không biết hát thì sao lại có thể đóng phim ca nhạc?".

Phi Thanh Vân

Nhắc đến những người đẹp đi hát không được khán giả ủng hộ không thể không nhắc đến Phi Thanh Vân. Trước khi được biết đến là sao Việt nghiện phẫu thuật thẩm mỹ, Phi Thanh Vân đã là diễn viên, người mẫu có vị trí nhất định trong showbiz.

Thế nhưng, khi lấn sân ca hát với ca khúc Da nâu, Phi Thanh Vân ngay lập tức có mặt trong danh sách những thảm họa âm nhạc của Vpop. Da nâu chỉ vỏn vẹn 4 câu nhưng Phi Thanh Vân diễn đến 5 phút trên sóng truyền hình.

nguoidepdihat (1)

 

Sau đó, cô còn tung ra 2 phiên bản khác của ca khúc này. Và dĩ nhiên, Phi Thanh Vân nhận hàng loạt bình luận chê bai, "ném đá" cô vì cho rằng nữ diễn viên không có khả năng ca hát nhưng "cố đấm ăn xôi". Thậm chí, có khán giả còn nặng nề hơn khi nhận xét Phi Thanh Vân đang tra tấn người nghe.

Thanh Anh
Bình luận
vtcnews.vn