Jun Vũ bật khóc nức nở khi đọc tâm thư của fan

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 29/04/2018 11:23:00 +07:00

Trước tình cảm của mọi người, nữ diễn viên không kiềm được xúc động và bật khóc nức nở.

Buổi họp fan đầu tiên của Jun Vũ vừa diễn ra rất ấm cúng. Vì mong muốn đảm bảo được ý tưởng “độc – lạ” mang tên “Gia đình Juniors” của sự kiện này, chỉ có khoảng 150 bạn fan may mắn nhanh chóng sở hữu tấm vé may mắn được tham gia. Tuy nhiên, các bạn fan khác ở xa có thể theo dõi thông qua livestream trực tiếp trên Vlive.

Mặc dù địa điểm tổ chức ở khá xa trung tâm thành phố và thời tiết nắng nóng nhưng từ trước khi chương trình bắt đầu, các fan của Jun Vũ xếp hàng ngay ngắn, trật tự để chuẩn bị “quậy” hết mình cùng thần tượng.

Buổi họp fan lần này được lên ý tưởng dựa trên tinh thần “gia đình Jun Vũ”. Cụ thể, khác với những buổi họp fan thông thường, fan được chia thành từng nhóm đưa vào các phòng trong một ngôi nhà và sẽ có những cuộc trò chuyện, tương tác gần gũi hơn với nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ.

Mở đầu, Jun Vũ được che mắt đưa vào phòng khách và khi mở mắt ra, cô không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy có khá nhiều bạn fan đang đợi mình. MC Ngọc Trai – người đảm nhận vai trò dẫn dắt buổi họp fan khiến Jun Vũ vừa tò mò vừa hào hứng khi tiết lộ cô sẽ bị “hành hạ trong vui vẻ”. Nam MC cũng là người góp phần đưa Jun Vũ và fan đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Ở phòng khách, Jun Vũ và fan có dịp cùng ngồi trò chuyện với nhau như những thành viên trong một gia đình. Không chỉ ôn lại những hình ảnh từ nhỏ đến lớn của Jun Vũ, fan cò thử thách nữ diễn viên khi muốn cô trổ tài bán hàng bởi trước khi trở thành một diễn viên, Jun Vũ từng kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập.

Jun Vu (7) 5

 

Kể lại điều “điên rồ” nhất mình từng làm, Jun Vũ cho rằng đó là lần cô cãi nhau với mẹ và tự bay về Thái Lan một mình. "Tính Jun từ nhỏ rất độc lập và khá bướng bỉnh. Có một lần, Jun đang cùng gia đình du lịch ở Trung Quốc nhưng vi cãi nhau với bố mẹ, bồng bột quá nên 4h sáng tự kéo vali ra khỏi nhà.

Những đồng lương đầu tiên chỉ có khoảng 9.000 bath nhưng vé máy bay từ Thượng Hải về Thái Lan mất hết 4.000 bath, tuy nhiên vì giận nên Jun vẫn mua, rồi còn dùng điện thoại phiên dịch câu ‘ra sân bay’ đưa cho tài xế taxi, sau đó bay về Thái Lan một mình.

Bây giờ, sự bướng bỉnh đó vẫn còn nhưng ít hơn xưa, lần đó cũng có xin lỗi mẹ nên chắc mẹ thấy con gái nói là dám làm thật nên cũng không còn cãi nhau nữa. Nói chung bây giờ 2 mẹ con cũng hiểu nhau hơn" - Jun Vũ kể lại.

Liên tục cùng fan đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác nhưng cảm xúc của buổi họp fan được đẩy lên cao trào ở phòng ngủ. Đọc một bức tâm thư từ fan “cứng” theo dõi mình từ năm 2015 đến nay, Jun Vũ không kiềm được xúc động và bật khóc nức nở nhớ lại khoảng thời gian “chân ướt chân ráo” vào Sài Gòn đóng phim.

"Thời điểm tham gia Vẽ đường cho yêu chạy, anh Vũ Ngọc Phượng phải thuyết phục để mẹ cho phép Jun tham gia đóng phim. Về Sài Gòn 2 tháng nhưng Jun không quen, không biết ai cả. Sáng đi quay bao nhiêu, lúc về nhà buồn bấy nhiêu, chỉ có một mình. Những người trong đoàn phim là những người bạn thật sự của Jun bởi có chuyện gì khó khăn, họ đều biết và giúp đỡ.

Bản thân vốn độc lập từ bé, khi từ Thái Lan về Việt Nam, Jun nhớ lúc đó mình không có tiền Việt nhưng cũng không muốn mượn tiền ai cả. Trong khi lương của nghệ sĩ trả thành từng đợt khác nhau nên có lúc, Jun không có tiền đóng tiền nhà dù số tiền khi đó chỉ khoảng 3 triệu đồng.

Mình chơi với bạn bè luôn giữ quan điểm không liên quan đến tiền bạc. Anh Vũ Ngọc Phượng là người xin mẹ cho Jun về Việt Nam nên Jun cũng chỉ biết mỗi anh ấy, Jun có nói mình hết tiền đóng tiền nhà rồi.

Lúc đó, anh Bê Trần nghe được và kêu trợ lý đi rút tiền đưa Jun ngay. Jun từ chối không nhận nhưng anh Bê Trần nói rằng anh em với nhau, có chuyện gì cứ nói cho anh ấy biết.

Từ đó, mỗi lần về Sài Gòn, khi kết thúc phim, Jun đều cùng ê kíp  của phim Vẽ đường cho yêu chạy đi chơi và ăn uống, hát karaoke với nhau. Đến khi đóng Tháng năm rực rỡ, tôi được khán giả biết đến nhiều hơn và có nhiều bạn bè, fan nhiều hơn.

Cám ơn mọi người vì yêu quý Jun như vậy, bất kỳ nghệ sĩ nào nhận được tình cảm vô điều kiện như vậy cũng sẽ rất xúc động" - Jun Vũ nghẹn ngào.

Jun Vu (17) 9

MC Ngọc Trai đảm nhận vai trò dẫn dắt.

Jun Vu (9) 5

Một điều đặc biệt là toàn bộ hình ảnh trong buổi họp fan đều do chính Juniors thực hiện – một “đặc sản” và là dấu hiệu nhận biết của FC Jun Vũ bởi các bạn đi đến bất kì sự kiện nào có Jun Vũ tham gia đều chuẩn bị máy chụp ảnh rất chuyên nghiệp.

Jun Vu (19) 9

Khi chuyển sang phòng bếp, các fan có dịp được thưởng thức món bánh tráng trộn Jun Vũ tự tay làm – đây cũng là món ăn yêu thích của nữ diễn viên. Jun Vũ còn gây bất ngờ cho fan khi vừa thực hiện món “bánh tráng trộn cô Sáu” vừa “bắn” rap cực ngầu hay thể hiện lại bản hit Ước gi của Mỹ Tâm.

Jun Vu (21) 11

 

Jun Vu (1)

 

Jun Vu (6) 3

Jun Vũ bật khóc nức nở vì tình cảm của fan.

Jun Vu (13) 7

Sau những giây phút xúc động, các fan cùng quây quần với nhau ở sân và tham gia các hoạt động ngoài trời thú vị. Nhân dịp này, Juniors – FC của Jun Vũ cũng chính thức ra mắt và được nữ diễn viên xem đây là gia đình thứ 2 của cô ở Việt Nam. Ngoài ra, Jun Vũ cũng trổ tài khoe vũ đạo của mình trên sân khấu và cùng fan nhảy hết mình trên nền nhạc của nhiều ca khúc với giai điệu khác nhau.

Jun Vu (16) 12

“Hôm nay, Jun thực sự rất vui và xúc động khi nhận được rất nhiều bất ngờ từ các fan dành cho mình. Jun về Việt Nam hoạt động, đôi khi cũng cảm thấy cô đơn vì có rất ít bạn bè ở đây nhưng từ hôm nay, Jun biết bản thân không chỉ có một mình mà luôn có mọi người ở bên cạnh, đồng hành. Xin cám ơn tất cả mọi người, Jun sẽ cố gắng thật nhiều để không phụ tình cảm yêu thương của mọi người” – Jun Vũ xúc động. 

Video: Jun Vũ mất ngủ vì được Mỹ Tâm nựng má

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn