Jun Phạm: ‘Với tôi, Khả Ngân không chỉ là đồng nghiệp mà còn là người đặc biệt’

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 21/12/2018 07:12:00 +07:00

Nam ca sĩ chia sẻ khi có dịp tái hợp với Khả Ngân trong MV mới.

Video: Jun Phạm - Khả Ngân "tình bể bình" trong MV mới

Gần nửa năm sau Cô gái nhà bên, Jun Phạm vắng bóng trên đường đua Vpop mà tập trung vào những dự án liên quan đến vai trò biên kịch – đạo diễn cùng các hoạt động cộng đồng. Tuy nhiên, không để fan tiếp tục sốt ruột vì thần tượng mãi không ra mắt ca khúc mới, Jun Phạm tái xuất với vai trò ca sĩ bằng Gật đầu – một sáng tác của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền.

Không chỉ mang ý nghĩa về tình yêu, ca khúc được chọn ra mắt ngay vào thời điểm này còn bởi một lý do rất đặc biệt khác nhưng Jun Phạm muốn giữ kín điều này khi MV chính thức ra mắt.

Ban đầu, Jun Phạm không nghĩ đến việc trở lại với âm nhạc bởi có nhiều dự án khác đang đơi nhưng khi thấy fan sốt ruột, anh mới quyết định làm một điều gì đó để đáp lại tình cảm đó và Gật đầu là món quà Giáng Sinh anh tặng fan.

Nam ca sĩ cho biết, ca khúc này sẽ là phiên bản Jun Phạm rất khác so với hình dung của nhiều người. Sau loạt MV gắn với hình tượng dễ thương, nam ca sĩ mang đến một hình ảnh trưởng thành và từng trải hơn. Đây cũng là định hướng anh mong muốn được trải nghiệm trong âm nhạc sắp tới.

kha ngan va jun pham (1)

Jun Phạm tái hợp Khả Ngân.

Không chỉ vậy, MV này còn đánh dấu sự tái hợp của Jun Phạm với Khả Ngân sau thành công của 100 ngày bên em. Từng có những cảnh quay tình cảm trong phim điện ảnh nhưng ở MV lần này, cả hai còn có những cảnh quay "tình bể bình" hơn nữa khiến fan liên tục ghép đôi.

Được biết, cặp đôi thực hiện những cảnh quay tình cảm rất ăn ý, trơn tru và tự nhiên nên ê kíp không mất nhiều thời gian đối với những phân cảnh này.

Chia sẻ về cô bạn diễn của mình, Jun Phạm vui vẻ cho biết: “Với tôi, Ngân không chỉ là đồng nghiệp mà còn là một người em, người đặc biệt. Thành thật, Ngân là kiểu người dễ thương, hơi tửng, tính cũng hơi con trai nhưng rất ngoan và chịu khó”.

Là sản phẩm khép lại các dự án âm nhạc nhưng Jun Phạm không đặt quá nhiều kỳ vọng vào Gật đầu mà chỉ xem đây là món quà tinh thần gửi đến fan của mình – những người đã, luôn đồng hành cùng Jun Phạm trong suốt chặng đường sự nghiệp.

kha ngan va jun pham (2)

 

kha ngan va jun pham (1)

 

kha ngan va jun pham (2)

Cặp đôi có những cảnh quay rất tình tứ.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn