Jun Phạm mất ăn mất ngủ, sụt cân vì hóa thân NSƯT Quang Lý

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 21/07/2017 11:31:00 +07:00

Jun Phạm sụt cân khi nhận được đề bài hóa thân NSƯT Quang Lý trong “Gương mặt thân quen”.

Ở phần bốc thăm đề tài vào cuối đêm thi tuần trước của Gương mặt thân quen, Jun Phạm đã nhấn nút chọn ngẫu nhiên trúng hình tượng của NSƯT Quang Lý. Đây quả là một thử thách khó khăn vì mặc dù từng có kinh nghiệm mô phỏng nhiều dạng nhân vật cùng thể loại âm nhạc khác nhau nhưng đây là lần đầu cựu thành viên 365 vào vai một nam nghệ sĩ trung niên nổi tiếng với dòng nhạc cách mạng.

_MG_9329

Jun Phạm.

Video: Jun Phạm giả gái khiến Hoài Linh cười ngất

Ngay cả việc chọn lựa ca khúc dự thi cũng là một rắc rối lớn đối với Jun Phạm. Anh đã dành trọn ngày để suy nghĩ về một cái tên và cuối cùng đi đến quyết định là một bài hát nhạc đỏ ra mắt vào năm 1945, có tuổi đời lớn hơn rất nhiều so với thế hệ trẻ của Jun Phạm.

Photo-TRAN HUY TUAN (33)

 

Photo-TRAN HUY TUAN (183) 3

Tuần này, Jun Phạm sẽ hóa thân thành NSƯT Quang Lý.

Đối với Jun Phạm, đây có lẽ là thử thách khó khăn nhất từ đầu chương trình đến nay. Việc giả giọng của NSƯT Quang Lý là cả một vấn đề bởi tuýp giọng nam đậm chất thính phòng, hàn lâm của nam nghệ sĩ là thành quả của một quá trình khổ luyện lâu dài.

Hát giống đã khó, việc phải hát cho ra cái thần còn khó khăn hơn gấp bội. Đau đáu, lo lắng cho màn hóa thân của mình, cựu thành viên nhóm 365 không thiết ăn uống, nghỉ ngơi, thậm chí cả xuống cân.

Photo-TRAN HUY TUAN (209) (1) 3

 

Photo-TRAN HUY TUAN (231) 5

Khuôn mặt anh chàng được điểm tô những vết chân chim cho thêm phần già dặn. 

Từng được đánh giá là một trong những nam thí sinh giả nữ xuất thần nhất trong tất cả các mùa của Gương mặt thân quen, nét duyên dáng “trời sinh” của Jun Phạm khi mặc phục trang của phái đẹp lần này không còn là lợi thế của anh chàng.

Photo-TRAN HUY TUAN (230) 7

Phải hóa trang thành nam nghệ sĩ gốc Bắc chân chất, thành thục, Jun Phạm “đóng hộp” với áo sơ mi, quần tây tông màu đất, khoác ngoài áo cộc tay xanh lá mạ. 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn