Jose Mourinho: 'Tôi không có trách nhiệm phải làm hài lòng CĐV Chelsea'

Thể thaoThứ Bảy, 20/10/2018 21:26:00 +07:00

Jose Mourinho khẳng định không có trách nhiệm phải làm hài lòng các cổ động viên Chelsea - những người huýt sáo và chỉ trích ông trong trận đấu này.

Lần thứ tư trở lại Stamford Bridge trên cương vị HLV Manchester United, Jose Mourinho vẫn chưa thể có được thắng lợi trước Chelsea dù đội bóng của "Người đặc biệt" đã dẫn trước tới những phút bù giờ cuối cùng. Bàn thắng của Ross Barkley ở phút 90+6 giúp Chelsea níu lại một điểm, đồng thời đẩy MU đứng trước nguy cơ tụt sâu hơn trên bảng xếp hạng.

 

Mourinho cũng kết thúc trận đấu với hình ảnh không đẹp khi lao vào định ẩu đả với trợ lý Marco Ianni của HLV Maurizio Sarri, đồng thời giơ ba ngón tay ám chỉ ba chức vô địch Ngoại hạng Anh có được để đáp trả những tiếng huýt sáo từ phía cổ động viên Chelsea. Theo Mourinho, ông không có nghĩa vụ phải làm hài lòng cổ động viên.

"Tôi không nhận được sự tôn trọng từ cổ động viên Chelsea, nhưng đấy không phải bổn phận của tôi. Những gì tôi làm hôm nay giống như những gì tôi đã làm ở Madrid, Milan hay Porto ngày trước. Phản ứng của cổ động viên không khiến tôi bận lòng.

Mou2

 Mourinho đáp trả các cổ động viên Chelsea khi giơ ba ngón tay. (Ảnh: Reuters)

Tôi không khó chịu với bất cứ điều gì. Khi xảy ra sự cố với trợ lý của Sarri, chính ông ấy (Sarri) đã đến và nói với tôi rằng sẽ giải quyết vấn đề. Vị trợ lý này cũng đến và xin lỗi tôi. Tôi nói rằng ông ấy hãy quên những gì vừa diễn ra đi. Tôi cũng từng mắc nhiều lỗi lầm trong sự nghiệp của mình" - Mourinho khẳng định.

Cũng theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, các phóng viên nên đặt câu hỏi vào trọng tâm trận đấu. "Đây là trận đấu với 97 phút vô cùng chất lượng. Các anh nên tập trung vào điều đó" - Mourinho trả lời Sky Sports.

MU 3

MU dã có hiệp 2 ấn tượng trước Chelsea. (Ảnh: Reuters)

Cú đúp của Anthony Martial không thể giúp MU có được chiến thắng thứ hai liên tiếp, nhưng tinh thần thi đấu khởi sắc của Quỷ đỏ trong trận này và trận đấu trước với Newcastle đang mang đến dấu hiệu tích cực. Nếu MU tiếp tục chơi tốt, đội chủ sân Old Trafford có thể nghĩ đến việc tiếp cận nhóm dẫn đầu trong thời gian tới.

Dẫu vậy, lịch thi đấu sẽ mang tới thách thức lớn cho MU. Sau đây ba ngày, đội bóng của Mourinho sẽ có cuộc tiếp đón Juventus trên sân nhà trong khuôn khổ Champions League. 

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn