Jose Mourinho: 'Quá trễ để MU đua Top 4 Ngoại hạng Anh'

Thể thaoThứ Năm, 04/05/2017 11:00:00 +07:00

HLV Jose Mourinho đã khẳng định cuộc đua Top 4 của MU đã kết thúc và họ chỉ còn tập trung cho mục tiêu giành chức vô địch tại Europa League.

Có vẻ Jose Mourinho quyết định buông Premier League sau khi MU không thể giành chiến thắng trước Swansea City ở vòng đấu trước. Họ hiện đang có 65 điểm sau 34 vòng đấu, kém đội xếp thứ 4 là Man City 1 điểm và đội xếp thứ 3 là Liverpool 4 điểm.

Hinh anh

 Mourinho đang tính đường buông Premier League để tập trung cho Europa League.

Premier League còn 3 vòng đấu nữa nhưng MU còn 4 trận đấu để hy vọng. Tuy nhiên, trong số đó, họ phải gặp Arsenal và Tottenham - những đội bóng đang khát điểm tại giải Ngoại hạng.

Chính vì thế, Jose Mourinho không muốn mạo hiểm, nhất là khi đội hình của Quỷ đỏ đang sứt mẻ nghiêm trọng vì chấn thương.

Video: MU 1-1 Swansea City

“Nói tới Premier League, tôi nghĩ đã quá trễ cho chúng tôi khi trong tháng 4 chúng tôi thi đấu tới 9 trận, 7 tại giải Ngoại hạng và chúng tôi gặp phải quá nhiều vấn đề, quá nhiều cầu thủ vắng mặt.

Mỗi cầu thủ của chúng tôi phải chơi khoảng 750-800 phút và chúng tôi đã phải trả giá. Chúng tôi phải gặp những đội bóng rất giàu thể lực trong khi MU không được nghỉ ngơi nhiều”.

“Trong thời điểm này, góc nhìn của các cổ động viên cần phải khác đi vì Europa League sẽ quan trọng hơn đối với chúng tôi. Tất nhiên, mọi thứ vẫn phụ thuộc vào kết quả trận đấu. Tôi nghĩ mình nên đưa ra quyết định sau trận đấu với Celta Vigo vào đêm nay.

Tôi cần phải phân tích tình hình xem liệu có nên để các cầu thủ nghỉ ngơi vào cuối tuần sau hay không”, Mourinho kết luận.

Hinh anh

 Các cầu thủ MU tập luyện chuẩn bị đối đầu với Celta Vigo.

Về đối thủ Celta Vigo, Mourinho cho biết: “Celta Vigo không hề xem nhẹ trận đấu với chúng tôi. Bằng chứng là họ đã dùng đội hình hai để thi đấu với Bilbao cuối tuần trước, chấp nhận thất bại tới 0-3. Họ để thua hai trận đấu gần đây và chắc chắn họ sẽ hướng tới một chiến thắng trong trận đấu đêm nay. MU phải thực sự tập trung cho trận đấu quan trọng này”.

MU sẽ chào đón sự trở lại của Paul Pogba đêm nay, người được kỳ vọng sẽ giúp Quỷ đỏ vơi bớt nỗi lo chấn thương. 

VTC News sẽ tường thuật trực tiếp trận Celta Vigo vs MU từ 2h đêm nay.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn