Jose Mourinho muốn làm anh hùng, tưởng tượng bị 'thế lực ngầm' tấn công

Thể thaoThứ Hai, 09/11/2015 11:21:00 +07:00

(VTC News) - Tuy Jose Mourinho hứa sẽ thay đổi, nhưng lời hứa này dường như chỉ là để đối phó với các án phạt mà ông nghĩ rằng càng ngày càng gây khó dễ cho cá

(VTC News) - Tuy Jose Mourinho hứa sẽ thay đổi, nhưng lời hứa này dường như chỉ là để đối phó với các án phạt mà ông nghĩ rằng càng ngày càng gây khó dễ cho cá nhân mình. 

Jose Mourinho đang "đổ dầu vào lửa" trong cuộc chiến mà ông... tưởng tượng ra, giữa Chelsea và "thế lực nào đó" ở Premier League. 

Mourinho mỉa mai trên truyền thông Anh :rằng "Sau tất cả những án phạt, tôi sẽ thay đổi mọi thứ. Rõ ràng chúng ảnh hưởng đến tất cả những thứ xung quanh tôi. 

Tôi cũng biết rất rõ là có những HLV nhảy cẫng trên sân như Michael Jordan (huyền thoại bóng rổ) nhưng chẳng hề bị phạt. Còn tôi thì khác. Dường như tôi luôn nằm ngoài các quy tắc ấy.  Để diễn tả suy nghĩ của tôi về điều này, bạn thực sự không muốn nghe từ ngữ mà tôi dùng đâu".
Mourinho luôn có suy nghĩ, những ai làm trái ý ông tức là muốn chống phá ông
Jose Mourinho luôn nghĩ, những ai làm trái ý ông tức là muốn chống phá ông 
Thoạt nghe qua thì lời hứa "thay đổi tất cả" của Jose Mourinho mang lại một chút hi vọng cho Chelsea, trong bối cảnh đội bóng này vừa có trận thua thứ 7 và tụt xuống đứng thứ 16 trên BXH Premier League 2015-2016 sau 12 vòng đấu. 

Nhưng thực tế, sự cay cú hay cái cách ông nghĩ rằng có thế lực nào đó đang cố tình triệt hại ông, mới là điều nổi bật nhất. 

Jose Mourinho cay cú. Tương lai Chelsea lại càng thêm u ám. Vì chắc chắn một người cá tính mạnh như Mourinho sẽ phản ứng rất dữ dội khi bị dồn vào thế đường cùng. 

Song, suy cho cùng thì trên thế gian này chẳng có "thế lực nào đó" hãm hại Mourinho. Tất cả đều là do "Người đặc biệt" tưởng tượng ra.
Clip: Chelsea thua thảm Stoke City
Jose Mourinhokhông bao giờ muốn được công nhận tài năng chỉ ở mặt chiến thuật. Ông có tham vọng rất lớn vào việc, tất cả phải công nhận, nể trọng ông với tư cách một nhà quản lí đội bóng tài ba như Sir Alex Ferguson hay ít nhất là hoàn hảo hơn về mặt danh hiệu so với Arsene Wenger. 
Dừng lại với tham vọng quá sức thôi, Mourinho
Dừng lại với tham vọng quá sức thôi, Mourinho!
Mourinho tham vọng điều trên lớn đến nỗi đã quá sa đà vào nó, gieo rắc chủ nghĩa anh hùng mà ông luôn là nhân vật bị "thế lực nào đó" hãm hại. Mourinho bị ám ảnh vì nó đến nỗi, những ai làm trái với suy nghĩ của ông đồng nghĩa với việc chống phá ông. Vụ việc "nữ bác sĩ Carnero" cũng như cách công khai chỉ trích phong độ hàng loạt trụ cột, là những minh chứng sống động nhất.

Dừng lại thôi, Mourinho! 

Không ai muốn hãm hại ông cả mà chính ông hãy chấp nhận mình chỉ đủ tài để làm một HLV bóng đá đơn thuần.

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn