Jose Mourinho: 'MU hướng 100% sức lực cho trận chung kết Europa League'

Thể thaoThứ Năm, 18/05/2017 10:12:00 +07:00

MU lập kỷ lục hòa đáng quên tại Premier League 2016/2017 và đã kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6 nhưng dường như Mourinho không quan tâm mà tâm trí của ông đang hướng về trận chung kết Europa League với Ajax vào ngày 25/5.

MU đã chính thức kết thúc mùa giải Premier League 2016-2017 ở vị trí thứ 6. Như vậy, kể từ khi Van Gaal và Mourinho đến với Old Trafford, mỗi mùa, MU tụt 1 bậc. Họ kết thúc ở vị trí thứ 4 trong mùa 2014/2015, thứ 5 trong mùa 2015/2016 và thứ 6 trong mùa 2016/2017.

Hinh anh

HLV người Bồ Đào Nha vẫn bảo vệ các cầu thủ.

Ở vòng 37, đội bóng của Jose Mourinho bị đối thủ Southampton cầm hòa 0-0 trong một trận đấu mà họ không có nhiều quyết tâm. Tuy nhiên, HLV người Bồ Đào Nha vẫn bảo vệ các cầu thủ:

“Chúng tôi đã có một trận đấu tốt trước một đối thủ mạnh. Southampton muốn thắng để chắc chắn vị trí thứ 8 của họ và tôi nghĩ rằng, MU đã làm tốt. Tất cả các cầu thủ khiến tôi cảm thấy lạc quan hơn”.

“Tất nhiên, Sergio Romero là người nổi bật nhất, anh ấy đã cứu thua cho chúng tôi trong một vài tình huống. Đội bóng không hoàn hảo nhưng từng cá nhân trong tập thể ấy khiến tôi thấy hạnh phúc. Tất cả đều đang hướng về trận chung kết Europa League gặp Ajax”.

Trong trận đấu vừa qua, có vẻ như Fellaini đã gặp chấn thương và Jose Mourinho tỏ ra lo lắng cho cậu học trò cưng.

“Đó không phải là một chấn thương gân kheo. Các bác sĩ cho rằng Fellaini đã có một vết rách nhỏ tuy nhiên, những vết cắt nhỏ như vậy có thể để lại hậu quả nghiêm trọng. Chúng tôi cần phải chờ đến ngày mai để xác định mức độ chấn thương của cậu ấy”.

Hinh anh

 De Gea trên đường rời Old Trafford.

Bên cạnh đó, HLV Jose Mourinho đã quyết định không để David de Gea chơi trận nào nữa trong mùa giải này. Giữa bối cảnh Real Madrid đang lôi kéo dữ dội, hành động đó của HLV người Bồ Đào Nha càng củng cố quyết tâm rời Old Trafford của thủ môn 26 tuổi.

Về trận đấu cuối cùng với Crystal Palace vào chủ nhật, Mourinho thẳng thắn: “Trận đấu ngày chủ nhật sẽ dành cho các cầu thủ trẻ vì họ rất khao khát được thi đấu. Tôi mong rằng các khán giả sẽ hào hứng. Tôi cũng hy vọng Big Sam sẽ để Benteke nghỉ ngơi trong trận cuối cùng” – Mourinho hài hước.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn