Jose Mourinho bực dọc, ép học trò luyện tập trong ngày Giáng sinh

Thể thaoThứ Ba, 08/11/2016 14:58:00 +07:00

Jose Mourinho quyết định sẽ bắt ép các học trò tập luyện vào ngày lễ Giáng sinh thay vì cho phép họ nghỉ ngơi hay sum họp bên gia đình trong dịp nghỉ lễ.

Theo The Sun, HLV của Man Utd, Jose Mourinho vừa công bố lịch tập luyện của đội chủ sân Old Trafford: Toàn đội sẽ tập luyện vào ngày Lễ Giáng sinh, sau đó sẽ cùng dùng bữa tại khách sạn.

Ngoài ra, các ngôi sao của Man Utd sẽ được "khuyến mãi" thêm một buổi tập thể lực vào sáng ngày 25/12 - 24 giờ đồng hồ trước khi họ có trận đấu gặp Sunderland của người cũ David Moyes.

Mou-1

Mourinho đang dùng kỷ luật thép với các học trò 

Báo chí Anh Quốc cũng tìm hiểu thêm được rằng, Jose Mourinho và gia đình sẽ dùng bữa trưa cùng các thành viên ban huấn luyện tại phòng River Room của khách sạn Lowry. Thực đơn của bữa ăn gồm có 4 món - giá khoảng 120 euro/ người. Jose Mourinho đã nghỉ chân tại khách sạn Lowry được 4 tháng sau khi ông tiếp quản Man Utd vào tháng 7. Hiện vẫn chưa thông tin gì về việc HLV người Bồ Đào Nha sẽ mua nhà, ổn định cuộc sống tại Man Utd. 

Tuy nhiên, việc luyện tập vào lễ Giáng sinh không phải là điều quá xa lạ đối với các đội bóng ở Anh khi Premier League không bao giờ có kỳ nghỉ đông, năm mới. 

Louis Van Gaal cũng làm điều tương tự với các ngôi sao Man UtdNăm ngoái, các ngôi sao của Man Utd cũng phải chịu đựng điều tương tự. Cựu HLV của họ, Louis Van Gaal ban đầu đã hứa cho các cầu thủ nghỉ ngơi vào ngày lễ Giáng sinh nhưng sau đó thay đổi quyết định và kéo cả đội đến sân tập. 

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn