Jon Stewart đoạt danh hiệu người đàn ông có ảnh hưởng n

Tổng hợpThứ Năm, 04/11/2010 11:00:00 +07:00

Jon Stewart – vừa được phong danh hiệu “Người đàn ông có tầm ảnh hưởng lớn nhất năm 2010” hôm thứ Ba ngày 26/10 qua cuộc bình chọn của AskMen.

Jon Stewart đoạt danh hiệu người đàn ông có ảnh hưởng nhất năm 2010

Jon Stewart – người dẫn chương trình The Daily Show – vừa được phong danh hiệu “Người đàn ông có tầm ảnh hưởng lớn nhất năm 2010” hôm thứ Ba ngày 26/10 qua cuộc bình chọn của AskMen.

Đây là lần thứ năm cuộc bình chọn thường niên “49 Người đàn ông có tầm ảnh hưởng lớn nhất” diễn ra với sự tham gia của 16 triệu độc giả của AskMen, nhằm lựa chọn ra những người có ảnh hưởng lớn nhất đối với xã hội.

Trong năm người đứng đầu danh sách này có Bill Gates – chủ tịch của Microsoft, Mark Zuckerberg – nhà sáng lập của Facebook, Stever Jobs – đồng sáng lập của Apple, và Kanye West – ca sĩ rap.

“Dường như năm nay nói riêng, các độc giả của chúng tôi đã chọn những người không phải lúc nào cũng tuân thủ các luật lệ, mà trong nhiều trường hợp, còn tự tạo ra những quy tắc của riêng họ, đi ngược với xu hướng thời đại. Jon Stewart đã đoạt được danh hiệu này nhờ sự nhìn nhận thẳng thắn các vấn đề chính trị và thu hút được sự chú ý của hàng triệu người xem” – James Bassil, tổng biên tập của AskMen nói.

Cũng trong danh sách này, tổng thống Barack Obama đã bị rớt từ vị trí số 4 năm ngoái xuống vị trí 21 trong năm nay.

Bình luận
vtcnews.vn