Jolie khoe chân thon và hình xăm tại Nhật

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 28/07/2010 09:32:00 +07:00

(VTC News) - Tự tin tại buổi ra mắt phim Salt ở Tokyo, Angelina Jolie chứng minh với cả thế giới rằng cô xứng đáng là chuẩn mực của sự quyến rũ.

(VTC News) - Tự tin sải bước trên thảm đỏ trong buổi ra mắt phim Salt ở Tokyo (Nhật Bản), Angelina Jolie chứng minh với cả thế giới rằng cô xứng đáng là chuẩn mực của sự quyến rũ ở Hollywood.

Jolie khiến fan hâm mộ trầm trồ vì vẻ đẹp quá hoàn hảo của cô dù đã là mẹ của 6 đứa con. 
Nữ diễn viên 35 tuổi luôn khiến fan hâm mộ bất ngờ mỗi lần xuất hiện, và trong buổi công chiếu phim tại Tokyo, Nhật Bản tối qua cũng không phải là một ngoại lệ. Cô diện bộ váy của hãng Versace có kiểu dáng quá gợi cảm, phần trên hoàn toàn kín đáo và phần dưới xẻ cao khoe đôi chân thon dài tuyệt đẹp. Mái tóc vấn cao và cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng vô cùng ấn tượng của Jolie khiến ai cũng bị cuốn hút theo mỗi bước chân cô.


Jolie ký tặng fan hâm mộ Nhật Bản. 
Bộ váy với thiết kế gợi cảm còn khoe khoảng lưng trần của người đẹp, cũng nhờ vậy, fan được "thỏa nhãn" ngắm hình xăm lớn ở phần eo của Jolie. Tuy nhiên, dưới con mắt "soi mói" của các tay săn ảnh, những nhược điểm trên thân thể người đẹp cũng bị "bóc trần".


Cánh tay của nữ diễn viên nổi tiếng này nổi rõ những đường gân guốc, khiến mọi người liên tưởng ngay đến cánh tay của nữ ca sỹ Madonna bị chụp cận cảnh cách đây ít lâu. Và nguyên nhân chính vì vậy cũng nhanh chóng được giải đáp, có lẽ Jolie đã lạm dụng phòng tập thể dục để giữ dáng quá đà, khiến cô sở hữu một đôi tay không còn nuột nà như trước.
Jolie để lộ hình xăm rất bắt mắt phía sau lưng  
Cánh tay gân guốc của Jolie vì sự giảm cân quá "nhiệt tình" với phòng tập thể dục. 
 
 
 
 
Diễm Hà(Theo DM)
Bình luận
vtcnews.vn