John Travolta quan hệ đồng tính với phi công riêng?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 07/06/2012 05:08:00 +07:00

(VTC News) – Sau hàng loạt đơn tố cáo của các nhân viên, John Travolta bị chính thư ký cũ vạch mặt mối quan hệ đồng tính với phi công riêng.

(VTC News) – Sau hàng loạt đơn tố cáo của các nhân viên, John Travolta bị chính thư ký cũ vạch mặt mối quan hệ đồng tính của ông với một phi công.

Ngày hôm qua, theo tờ National Enquirer, Joan Edwards - thư ký cũ của John Travolta khẳng định tài tử này đã có quan hệ đồng giới với phi công riêng Doug Gotterba. "Tôi đã làm mọi việc cho John Travolta, từ chuyện công việc đến cuộc sống riêng tư, nên tôi thừa biết anh ta là gay” – Joan nói với tờ New York Post.

Nam diễn viên John Travolta. 

Không chỉ biết về vấn đề giới tính của ngôi sao phim Saturday Night Fever, Joan Edwards còn khẳng định John có quan hệ đồng giới với phi công Doug Gotterba. “Cả tôi và Doug đều làm việc cho John Travolta cùng một khoảng thời gian, Doug là một người tốt và hiện chúng tôi vẫn là bạn bè. Anh ấy nói với tôi, John là gay và họ đã có quan hệ tình dục với nhau".

John Travolta có mối quan hệ đồng tính với phi công riêng suốt 6 năm.  

Doug Edwards từng là phi công riêng cho John Travolta và cũng được cho là dân đồng tính. Robert Britz - người tình đồng giới của phi công này - cũng xác nhận: “Doug không ngần ngại kể về mối quan hệ của anh và John Travolta ngay khi chúng tôi đến với nhau, Doug nói chuyện đó xảy ra vào những năm 1980. Anh ấy ghét phải ngủ với John vì không thể chịu được mùi cơ thể quá nặng của người này".

Fabian Zanzi - một trong những nạn nhân viết đơn tố cáo John Travolta. 

Những đơn tố cáo tài tử John Travolta có hành vi xâm hại tình dục đồng tính dồn dập xuất hiện bắt đầu từ đầu tháng 5/2011. Chủ nhân của các đơn tố cáo hầu hết là những nam nhân viên massage, ngoài ra có một thủy thủ và một huấn luyện viên thể hình.

Phía John Travolta cũng nhiều lần lên tiếng phản hồi và phủ nhận sự việc song trong khi chưa thể dập tắt được dư luận thì nam diễn viên này lại bị chính thư ký cũ lên tiếng vạch mặt.

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn