Ji Yeon đột ngột hủy lịch trình sang Việt Nam biểu diễn

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 30/07/2018 07:30:00 +07:00

Công ty quản lý của Ji Yeon đưa ra thông báo chính thức rằng nữ ca sĩ sẽ không thể sang Việt Nam biểu diễn tại một sự kiện âm nhạc.

Tối 29/7, trước 2 ngày diễn ra sự kiện âm nhạc Việt Nam - Hàn Quốc V Heartbeat, công ty quản lý của Ji Yeon bất ngờ thông báo với khán giả vì lý do sức khỏe, cựu thành viên nhóm nhạc T-ara phải nhập viện điều trị.

Được biết, tình hình sức khỏe hiện tại của Ji Yeon không tốt. Cô được các bác sĩ yêu cầu phải nghỉ ngơi hoàn toàn đến khi tinh thần và thể trạng hồi phục. Vì vậy, mặc dù đã lên kế hoạch từ trước nhưng Ji Yeon buộc phải hủy lịch trình, không thể đến Việt Nam biểu diễn cùng Soobin Hoàng Sơn.

“Trong mọi trường hợp, sức khoẻ của nghệ sĩ luôn là việc phải đặt lên hàng đầu. Vì vậy, với việc tham khảo ý kiến của Ji Yeon, gia đình của cô và đội ngũ bác sĩ, chúng tôi buộc phải quyết định huỷ bỏ lịch trình biểu diễn tại Việt Nam để Ji Yeon tập trung hoàn toàn vào việc điều trị” - đại diện của nữ ca sĩ chia sẻ.

jiyeon-2

 Vì bệnh nặng nên Ji Yeon buộc phải hủy lịch trình sang Việt Nam biểu diễn.

Bên cạnh đó, công ty quản lý cũng gửi lời xin lỗi chân thành tới ban tổ chức, Soobin Hoàng Sơn và cộng đồng fan đang nóng lòng chờ đợi màn biểu diễn của cô.

“Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành và lời xin lỗi sâu sắc đến ban tổ chức vì đã đầu tư thời gian và công sức quý báu cho dự án âm nhạc lần này.

Đồng thời, chúng tôi cũng gửi lời xin lỗi tới ca sĩ Soobin Hoàng Sơn - người đồng hành cùng Ji Yeon trong dự án. Chúng tôi luôn trân trọng và đánh giá cao những nỗ lực cũng như sự chuẩn bị của anh cho buổi trình diễn này” – công ty quản lý đưa ra thông báo chính thức.

Thông tin này ngay lập tức thu hút sự chú ý và khiến fan hâm mộ Ji Yeon tại Việt Nam cực kì thất vọng và hụt hẫng. Từ lúc thông tin nữ ca sĩ xứ Hàn sang Việt Nam được tiết lộ, các fan hâm mộ rất phấn khích và họp nhau cùng tổ chức những sự kiện chào đón nữ ca sĩ cũng như cổ vũ cho cô trong đêm nhạc.

Tuy nhiên, dù buồn nhưng các fan vẫn rất thông cảm cho Ji Yeon vì đây là chuyện ngoài ý muốn. Khán giả cũng bày tỏ mong muốn sẽ được gặp giọng ca xứ Hàn trong tương lai gần.

Video: Song Hye Kyo khoe nhan sắc rạng rỡ gây chú ý

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn