Jetstar Asia khai trương chuyến bay đầu tiên Đà Nẵng – Singapore

Kinh tếThứ Bảy, 28/11/2015 01:14:00 +07:00

Jetstar Asia bắt đầu thực hiện chuyến bay đầu tiên giữa Đà Nẵng và Singapore từ ngày 27/11.

(VTC News) - Jetstar Asia bắt đầu thực hiện chuyến bay đầu tiên giữa Đà Nẵng và Singapore từ ngày 27/11.

Tối 27/11, lúc 20 giờ 15 phút, những hành khách đầu tiên được hưởng giá vé thấp đã khởi hành trên chuyến bay 3K542 từ Đà Nẵng đi Singapore – một trong những điểm kết nối hàng không lớn nhất Đông Nam Á. Chuyến bay 3K541 từ Singapore hạ cánh xuống sân bay đến Đà Nẵng lúc 19 giờ 35 phút.

Tổng Giám đốc Jetstar Asia, ông Barathan Pasupathi cho biết, đường bay này là cơ hội tốt cho khách Việt thỏa sức mua sắm quanh năm tại Singapore từ dịch vụ giá rẻ. Những hành khách doanh nhân cũng sẽ được hưởng lợi từ vé giá rẻ để thực hiện chuyến đi dễ dàng và sẵn sàng hơn cho cuộc họp dài ngày với các đối tác kinh doanh tại Singapore.
Jetstar Asia bắt đầu thực hiện chuyến bay đầu tiên giữa Đà Nẵng và Singapore từ ngày 27/11.
Jetstar Asia bắt đầu thực hiện chuyến bay đầu tiên giữa Đà Nẵng và Singapore từ ngày 27/11.  

Được biết, Jetstar Asia là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên kết nối giữa Đà Nẵng và Singapore. Lịch khai thác giữa Đà Nẵng và Singapore của Jetstar Asia được thực hiện vào các ngày thứ Ba, thứ Sáu và chủ Nhật hàng tuần, bằng máy bay Airbus A320 – 180 ghế đồng hạng phổ thông.

Đường bay mới này góp phần thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu Jetstar tại Việt Nam với vị trí tiên phòng về giá rẻ, hiện Jetstar Pacific đang khai thác 16 điểm đến nội địa Việt Nam và 6 điểm đến quốc tế. Đà Nẵng là điểm đến thứ 2 tại Việt Nam của Jetstar Asia  sau TP HCM.

Hiện du lịch Đà Nẵng đã và đang có sự phát triển và là điểm đến mới nổi hấp dẫn du khách quốc tế, dự kiến năm 2015 này sẽ đón 4,6 triệu lượt khách, trong đó đón 1,25 triệu khách quốc tế.

Lịch khai thác giữa Đà Nẵng và Singapore của Jetstar Asia được thực hiện vào các ngày thứ Ba, thứ Sáu và chủ Nhật hàng tuần, bằng máy bay Airbus A320 – 180 ghế đồng hạng phổ thông.


Bảo Bình

Bình luận
vtcnews.vn