Jessica Lowndes đẹp như tranh vẽ trên FHM

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 02/06/2011 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Jessica Lowndes không chỉ nổi tiếng trong vai trò là ca sĩ, diễn viên mà còn là một người mẫu sáng giá bởi cô sở hữu một thân hình rất gợi cảm.

(VTC News) - Cô nàng đa tài Jessica Lowndes không chỉ nổi tiếng trong vai trò là ca sĩ, diễn viên điện ảnh mà còn là một người mẫu ảnh sáng giá bởi cô sở hữu một thân hình cực kì quyến rũ không thua bất kì siêu mẫu nào.

Jessica Lowndes đẹp long lanh trên trang bìa tạp chí FHM 
Vì vậy, Jessica Lowndes đã được tạp chí FHM Anh Quốc mời làm người mẫu trong số ra tháng 6 này. Jessica Lowndes có tên đầy đủ: Jessica Lowndes Marie, sinh ngày 8/11/1988, là một nữ diễn viên kiêm ca sỹ người Canada. Jessica Lowndes được báo chí nhắc đến nhiều vì hẹn hò với anh chàng cầu thủ lăng nhăng Ashley Cole.


Trên tạp chí FHM xuất bản ngày 2/6, Jessica Lowndes thú nhận rằng mình là một "tín đồ" của thời trang nội y, có lẽ vì vậy mà khi khoác lên người những trang phục vô cùng gợi cảm và sexy này, ngôi sao 22 tuổi trông rất tự tin khi tạo dáng. Jessica nói: "Tôi là một tín đồ của thời trang nội y, vì vậy tôi rất thích đi bộ để nhìn những bộ đồ lót trưng ở các cửa hàng và cảm thấy như mình đang bước chân ở chốn thiên đường vậy, cảm giác thật tuyệt vời".

Nữ diễn viên - ca sỹ xinh đẹp tiếp lời: "Tôi có tới 3 ngăn tủ đầy đựng đồ nội y ở nhà, nhưng tôi vẫn thích thú với việc đi mua sắm ở London và không thể dừng việc mua thêm một vài bộ nội y, nó khiến tôi cảm thấy mình đẹp và sexy hơn".

Cùng ngắm vẻ đẹp nóng bỏng, quyến rũ và gợi cảm của Jessica Lowndes trên tạp chí FHM Anh Quốc số mới nhất.
 
 
 
 
 
Diễm Hà
Bình luận
vtcnews.vn