Jessica Alba muốn "tấn công" Bollywood

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 10/02/2010 12:58:00 +07:00

(VTC News) - Hiện là ngôi sao hàng đầu của kinh đô điện ảnh Hollywood, nhưng Jessica lại có ước muốn được góp mặt trong một bộ phim của Bollywood…

(VTC News) - Hiện là ngôi sao hàng đầu, đang rất được săn đón ở kinh đô điện ảnh Hollywood nhưng Jessica Alba lại tiết lộ cô ao ước được góp mặt trong một bộ phim do Bollywood sản xuất. Bollywood là kinh đô điện ảnh của Ấn Độ và chỉ đứng thứ 2 sau Hollywood, nếu so sánh thì số lượng phim sản xuất hàng năm ở Bollywood có khi còn vượt trội hơn Hollywood.

Jessica hiện là ngôi sao hàng đầu Hollywood 

Nữ diễn viên Jessica Alba – hiện đang sống hạnh phúc cùng chồng là đạo diễn Cash Warren và cô con gái 19 tháng tuổi – cho biết cô đã “phải lòng” những bộ phim Ấn Độ và muốn có dịp tham gia thể loại phim này. “Những bộ phim Ấn thật gây ấn tượng sâu sắc đối với tôi. Tôi thích các bài nhạc và điệu nhảy trong phim, và tôi ước gì mình được xuất hiện trong một tác phẩm như vậy”.

Jessica đang sống hạnh phúc cùng chồng và cô con gái bé bỏng 

Mặc dù bày tỏ lòng hâm mộ đối với những bộ phim Ấn Độ, nhưng Jessica cũng thành thật chia sẻ rằng cô chưa từng đặt chân đến đất nước này. Tuy nhiên, một chuyến du lịch đến xử sở này đang nằm trong kế hoạch của gia đình cô. Jessica cho biết: “Ấn Độ là một đất nước xinh đẹp và tôi sẽ rất vui khi được đến tham quan đất nước này càng sớm càng tốt".

Trong chuyến du lịch ấy, Jessica hy vọng cô sẽ có thêm nhiều người bạn mới và cô chia sẻ rằng sự chân thành chính là điều quan trọng nhất để xây dựng một mối quan hệ tốt đẹp. “Sự chân thành chính là nền tảng vững chắc cho một mối quan hệ. Đó là khi bạn mở lòng ra và quan tâm đến người khác mà không màng đến việc họ sẽ mang lại được gì cho bạn. Điều đó thật đẹp đẽ biết bao!”.

Jessica sẽ đến thăm Ấn Độ vào một ngày không xa. 

Thiên Ý(theo Chinadaily)

Bình luận
vtcnews.vn