Jessica Alba khoe thân hình tuyệt hảo trên biển

Tổng hợpThứ Sáu, 29/04/2011 07:17:00 +07:00

(VTC News) - Người đẹp nổi danh Hollywood Jessica Alba vừa kỷ niệm sinh nhật tuổi 30 bằng một bộ 30 bức ảnh trong trang phục bikini cực kỳ quyến rũ.

(VTC News) – Bước qua tuổi 30, người đẹp Jessica Alba vẫn khiến người ta thèm thuồng bởi một cơ thể hoàn hảo dù cô đã là "gái một con"

Nữ diễn viên xinh đẹp của “Thiên thần bóng tối” kết hôn với Cash Warren năm 2008, hiện hai người đã có chung một cô con gái xinh xắn là Honor Marie Warren. Tháng 2 vừa rồi, nữ diễn viên đã khoe với người hâm mộ về việc cô đang mang bầu đứa con thứ hai.

Sinh nhật tuổi 30 là một sự kiện trọng đại đối với Jessica Alba bởi trải qua ba thập kỷ của cuộc đời, cô đã tự tạo dựng cho mình một chỗ đứng trong làng giải trí thế giới và trở thành một trong những nữ diễn viên “hot” nhất Hollywood. Jessica tham gia một số bộ phim kinh dị, sát thủ gây tiếng vang như “Thành phố tội lỗi” và kiếm được vô số hợp đồng quảng cáo béo bở, trở thành gương mặt đắt giá thường xuyên xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí danh tiếng hàng đầu thế giới.

Người đẹp Jessica Alba vừa đón sinh nhật tuổi 30 bằng 30 bức hình chụp cô mặc bikini trên biển cực quyến rũ - món quà của những người thần tượng ngôi sao "Thiên thần bóng tối"

Không sa đà vào cái bẫy của ngành công nghiệp giải trí vốn nhiều cám dỗ, thời gian qua người đẹp 30 tuổi này đã dành phần lớn thời gian để chăm sóc chồng con. Cô cũng tự hào vì có một gia đình thực sự hạnh phúc, trở thành mẹ của cô con gái cực kỳ đáng yêu Honor Marie Warren và còn chuẩn bị có thêm em bé thứ hai trong thời gian tới.
 

Người đẹp và Crash Warren sắp có thêm em bé thứ hai 

Nếu hỏi bất cứ ai đang đi trên đường rằng điều đầu tiên họ nghĩ đến khi cái tên của Jessica Alba được nhắc tới là gì thì lời đầu tiên họ có thể thốt ra có lẽ là họ vô cùng bối rối trước cơ thể hoàn hảo đến mức khó cắt nghĩa của người đẹp mang ba dòng máu Pháp, Đan Mạch, Mexico.

Một số hình ảnh của Jessica Alba trong trang phục bikini quyến rũ:

 

Sự pha trộn của ba dòng máu Pháp, Đan Mạch, Mexico đã phú cho Jessica Alba một nước da nâu quyến rũ và một vẻ đẹp hình thể tự nhiên, gợi cảm
Người đẹp cực kỳ sảng khoái
Vui vẻ bên chồng Crash Warren
Hồn nhiênbắt bóng dưới biển
... có lúc lại quá tự nhiên
Nước da nâu khỏe mạnh, đặc trưng
Khuôn ngực đầy đặn, gợi cảm
Ai có thể tin Jessica đã là một bà mẹ?
Tạo dáng cực kỳ tự nhiên trên biển trong bộ đồ bikini thoải mái đã giúp cô nàng này có được những shot hình cực kỳ đẹp mắt
Xem ra người đẹp rất vui vẻ
Bộ bikini được thiết kế đơn giản nhưng lịch lãm, sành điệu càng tô thêm vẻ mặn mà của người đẹp 30 tuổi 
Phút nghỉ ngơi hiếm hoi
Bà mẹ chuẩn bị “hai con” vẫn vô cùng quyến rũ, bốc lửa
 Thật không hổ danh Top 5 trong danh sách 99 người đẹp được thèm muốn nhất của tạp chí Askmen năm 2010

 
Hoàng Nghĩa (Theo Celebuzz)
Bình luận
vtcnews.vn