Jennifer Phạm tái xuất kém sắc, vợ Thanh Bình thi Next Top Model

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 13/08/2013 06:46:00 +07:00

(VTC News) - NSƯT Minh Hằng hai lần đòi trả vai bà Phó Đoan, Jennifer Phạm xuống sắc, vợ tuyển thủ Thanh Bình thi Top Model... là tin nóng giải trí 13/8.

(VTC News) - NSƯT Minh Hằng hai lần đòi trả vai bà Phó Đoan, Jennifer Phạm tái xuất xuống sắc sau sinh, Lệ Quyên lần đầu làm MV tuyển Hồ Trung Dũng làm người tình, Vợ tuyển thủ Thanh Bình bật khóc thi Top Model là tin nóng giải trí 13/8.

NSƯT Minh Hằng hai lần đòi trả vai bà Phó Đoan

Trong Trò đời, bộ phim của đạo diễn Phạm Nhuệ Giang, đang phát sóng trên truyền hình, NSƯT Minh Hằng đảm nhận vai diễn bà Phó Đoan, một mệnh phụ đàng điếm với vỏ bọc văn minh.

Chia sẻ về vai diễn này trên VOV, NSƯT Minh Hằng cho biết: ‘Là một diễn viên đã có nhiều kinh nghiệm và cũng từng đứng trên sân khấu rất nhiều nên để vào một vai nào đó không còn là điều quá khó khăn đối với tôi. Tuy nhiên, tôi phải đắn đo, suy nghĩ khá kỹ lưỡng khi lựa chọn vai diễn này vì kịch bản có quá nhiều cảnh giường chiếu.

NSUT Minh Hang
NSƯT Minh Hằng 
Trước khi nhận vai, tôi đã hai lần sang nhà đạo diễn Nhuệ Giang để xin trả vai. Nói thật, tôi không biết đạo diễn sẽ xử lý những cảnh nóng trong phim như thế nào nhưng cảnh ông chồng chết trên bụng vợ trong phim khiến tôi... kinh hoàng.

Có những cảnh tôi diễn như lên đồng. Đúng là đóng vai này phải điên một tí, không điên không làm được. Cho nên, tôi thấy khâm phục các bạn diễn viên trẻ thời nay, họ dám hy sinh vì nghệ thuật và sẵn sàng đóng những cảnh nóng như vậy trong phim. Đó chính là sức ép lớn nhất với tôi khi tôi đảm nhận vai diễn này’.

Jennifer Phạm tái xuất kém sắc sau sinh con

Sau khi sinh con gái chưa đầy một tháng, Jennifer Phạm tái xuất với vai trò MC trong một cuộc thi sắc đẹp. Chưa tự tin với vóc dáng sau sinh, Jennifer Phạm diện trang phục cầu kỳ khiến cô mất đi vẻ đẹp tự nhiên và có phần bị già đi.

Jennifer Pham
Jennifer Phạm (giữa) tái xuất kém sắc. 
So với giai đoạn trước khi sinh con thứ hai, Jennifer Phạm xuống sắc thấy rõ. Tuy nhiên, cô vẫn luôn cười rạng rỡ vì được chồng, doanh nhân Đức Hải, luôn tháp tùng bên cạnh. Hiện, Jennifer Phạm vẫn ở Mỹ cùng chồng và cô con gái mới sinh.
Jennifer Pham
Jennifer Phạm (giữa) được chồng tháp tùng. 
Lệ Quyên lần đầu làm MV, tuyển Hồ Trung Dũng làm người tình

Là một ca sỹ thành danh với dòng nhạc xưa, tuy nhiên trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, Lệ Quyên chưa ra mắt một sản phẩm MV nào trên thị trường âm nhạc.

Để tạo sự mới mẻ, nữ ca sỹ bất ngờ quyết định thực hiện hai MV tặng kèm khi chuẩn bị ra mắt bộ đôi album vào giữa tháng 9 tới. Hai sản phẩm này gồm một CD nhạc trẻ chủ đề Con tim dại khờ và một CD nhạc tiền chiến với chủ đề Dòng thời gian.

Lý giải nguyên nhân không làm MV theo xu hướng, Lệ Quyên cho biết: ‘Vì Quyên rất tệ về mặt diễn xuất, bắt Quyên hát phục vụ khán giả trên sân khấu thì Quyên làm được, còn bắt Quyên vừa diễn vừa hát nhép theo thì Quyên xin thua nên đó là lý do vì sao mà Quyên chưa ra một MV nào cả nên lần này, nếu thấy Quyên diễn không được tốt thì mọi người đừng chê’.

Le Quyen
Lệ Quyên mời ca sỹ Hồ Trung Dũng làm người yêu trong MV. 
Điều đặc biệt, Lệ Quyên mời ca sỹ Hồ Trung Dũng tham gia diễn xuất làm người yêu của cô trong MV nhạc trẻ. Cả hai sẽ hoá thân thành hai nhân vật đều bị lừa dối trong tình yêu, mang đến cho khán giả nhiều sự bất ngờ thú vị. Trong CD nhạc trẻ, Hồ Trung Dũng cũng song ca một ca khúc cùng Lệ Quyên.

Vợ tuyển thủ Thanh Bình bật khóc thi Top Model

Trong vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2013, thí sinh Thảo Trang gây được chú ý cho ban giám khảo và truyền thông bởi cô là vợ của tuyển thủ bóng đá Thanh Bình. Cô cũng được chồng luôn tháp tùng bên cạnh.

cau thu Thanh Binh
 
Vo Thanh Binh thi Top Model
Vợ tuyển thủ Thanh Bình được chồng tháp tùng và cô bật khóc thi Top Model.
Trong vòng thi bikini, Thảo Trang đã bật khóc khi được BGK trao tấm vé vào vòng trong. Thảo Trang bất ngờ bởi trước đó, giám khảo Thanh Hằng và Nam Trung tỏ ra không hài lòng về mái tóc và cách trang điểm đậm của cô.

Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn