Jennifer Phạm phản pháo thông tin sai sự thật

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 04/05/2012 01:26:00 +07:00

(VTC News) - Hoa hậu Châu Á tại Mỹ - Jennifer Phạm phản pháo lại thông tin phiến diện, sai sự thật, núp bóng báo chí viết về cô.

(VTC News) - Hoa hậu Châu Á tại Mỹ - Jennifer Phạm phản pháo lại thông tin phiến diện, sai sự thật, núp bóng báo chí viết về cô.

Ngày 18/4 vừa qua,Jennifer Phạm đã đăng bức hình thân mật chụp cùng “người tình tin đồn” trên facebook cá nhân và dòng chia sẻ “và con tim đã vui trở lại” khiến dân tình xôn xao về việc có thể hoa hậu châu Á tại Mỹ đã nghĩ đến việc tìm một bến đỗ mới sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với chàng ca sĩ điển trai Quang Dũng.

Bức ảnh nhận được những lời chúc mừng

Việc chia sẻ hình ảnh của Jennifer đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của dư luận và người hâm mộ, nhiều người gửi lời chúc mừng tới hoa hậu, và mong cô tìm hạnh phúc với cuộc sống mới. Jennifer cho biết cô cảm thấy rất vui vì nhận được những lời chúc mừng của người thân và bạn bè.

Nhưng bên cạnh đó, không ít độc giả và một số trang báo cho rằng Jennifer Phạm vui vẻ bên tình mới mà bỏ quên bé Bảo Nam và suy diễn câu chuyện theo chiều hướng thiếu tích cực.

 

Hoa hậu châu Á tại Mỹ chính thức lên tiếng trên trang cá nhân phản pháo lại những ý kiến thiếu tích cực này:

"Jenni cảm thấy mình rất may mắn và hạnh phúc bởi sự đồng cảm của người thân, bạn bè và công chúng về hạnh phúc mới của mình. Tuy nhiên Jenni cảm thấy vẫn có những thông tin phiến diện, sai sự thật núp bóng 'báo chí' và mình cần phải thể hiện quan điểm của mình. Việc làm của 'báo' nhằm cố tình hạ uy tín người khác như thế chỉ làm cho 'báo' càng mất điểm trong lòng dư luận mà thôi. Cảm ơn và chúc mọi người một ngày tốt lành...".

Jennifer Phạm khéo léo phản pháo 

Jennifer Phạm vốn là người khéo léo trong giao tiếp và được lòng giới truyền thông, nên khi chia sẻ sự bức xúc này, cô nhận được nhiều sự đồng tình của người hâm mộ.

An Yên


Bình luận
vtcnews.vn