Jennifer Metcalfe khoe dáng thon gọn sau thẩm mỹ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 09/07/2010 04:48:00 +07:00

(VTC News) - Ngôi sao của chương trình Hollysoaks không ngần ngại show hình rất tự nhiên trước cánh săn ảnh sau khi đã phẫu thuật hút mỡ ở phần hông và đùi.

(VTC News) - Nữ diễn viên xinh đẹp Jennifer Metcalfe đã phải chi trả £2,000 để phẫu thuật hút mỡ ở phần hông và đùi, vì vậy sẽ không ngạc nhiên gì khi cô nàng luôn muốn xuất hiện để “show” kết quả đầy hãnh diện này trước công chúng.

Nữ diễn viên 26 tuổi diện bộ váy bó sát màu đen và áo hoa cũng ôm sát người khi cô tham gia bữa tiệc tại hộp đêm Movida, Luân Đôn vào tối hôm qua. Rõ ràng là rất vừa lòng với kết quả đạt được sau khi phẫu thuật, ngôi sao của chương trình Hollysoaks Jennifer không ngần ngại show hình rất tự nhiên trước cánh săn ảnh.
 
Jennifer Metcalfe khoe dáng tại bữa tiệc. 

Nữ diễn viên thủ vai Mercedes McQueen Fisher tại kênh Channel 4 đã chọn salon Beau Aesthetica là nơi “chọn mặt gửi vàng”, ca phẫu thuật thẩm mỹ này đã giúp cô loại bỏ phần mỡ thừa ở đùi và hông. Theo như thông tin từ MailOnlie tiết lộ vào đầu tuần, Jennifer tâm sự với báo này rằng: Cô hoàn toàn ngạc nhiên với kết quả đạt được, thật là quá sức tưởng tượng của cô.

 
Sau khi phẫu thuật
  
Và trước khi phẫu thuật

Trước khi phẫu thuật, Jennifer sở hữu vòng eo là 26 in (khoảng 66 cm) và vòng 3 là 32 in (khoảng 81cm) nhưng đến ngày hôm qua khi cô xuất hiện thì dường như mọi ánh mắt đều đổ dồn về cô, không hiểu tại sao thân hình cô lại gọn gàng đến như vậy. Nhìn những tấm ảnh của cô chắc chắn các quý bà sẽ không ngần ngại thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để có được thân hình gọn gàng như thế. 

Jennifer thủ vai Mercedes McQueen Fisher trong một cảnh quay cùng với bạn diễn Glen Wallace trong chương trình Hollyoaks. 


Hồng Anh (DM)
Bình luận
vtcnews.vn