Jennifer Aniston sẽ lần đầu khỏa thân trên phim

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 27/08/2010 09:38:00 +07:00

(VTC News) - Sau những vai diễn hài không mấy thu hút khán giả, Jennifer Aniston đã quyết định sẽ khỏa thân trong bộ phim mới có tên Wanderlust.

(VTC News) - Sau những vai diễn hài không mấy thu hút khán giả, mới đây nữ diễn viên xinh đẹp Jennifer Aniston đã quyết định thay đổi bằng cách sẽ khỏa thân trong bộ phim mới có tên Wanderlust.

Tham gia phim Wanderlust, Jennifer Aniston sẽ lần đầu khỏa thân trên phim. 

Trong phim Wanderlust, Jennifer Aniston sẽ vào vai một phụ nữ hư hỏng, lên giường với rất nhiều đàn ông, dùng thuốc phiện và cặp kè với cả người đồng giới. Nhận lời tham gia bộ phim này, Jennifer Aniston đã đánh dấu một bước ngoặt trong sự nghiệp khi cô lần đầu tiên khỏa thân trên phim. Có vẻ như những bộ phim không được thành công trong thời gian qua đã khiến người đẹp 41 tuổi "đổi hướng". Kể từ sau sê-ri phim truyền hình Friends rất thành công vào năm 1994, Jennifer Aniston chủ yếu tham gia các bộ phim hài lãng mạn như: Love Happens, Switch, Bounty Hunter…  trong đó bộ phim Switch được kỳ vọng nhất cũng chỉ mang về khoản doanh thu khiêm tốn 8,4 triệu USD.

Jennifer Aniston trong Switch, bộ phim có doanh thu 8,4 triệu USD. 

Nhận lời tham gia phimWanderlust, Jennifer Aniston sẽ tái hợp lần đầu tiên với bạn diễn Paul Rudd kể từ sau bộ phim  The Object of My Affection vào năm 1998. Wanderlust sẽ do David Wain làm đạo diễn và Judd Apatow làm giám đốc sản xuất. Theo dự kiến, phim mới của Jennifer Aniston sẽ bắt đầu bấm máy vào tháng 11 tới.

T.P(theo DM)

Bình luận