Jennifer Aniston hẹn hò với diễn viên Joaquin Phoenix

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 27/11/2010 10:31:00 +07:00

(VTC News) - Liên tiếp thất bại trong chuyện tình cảm kể từ khi chia tay Brad Pitt, nhưng có vẻ Jennifer Aniston vẫn không mệt mỏi để đi tìm một nửa đích thực.

(VTC News) - Liên tiếp thất bại trong chuyện tình cảm kể từ khi chia tay Brad Pitt, nhưng có vẻ Jennifer Aniston vẫn không mệt mỏi để đi tìm một nửa đích thực của mình.

Jennifer hạnh phúc bên tình mới trong kỳ nghỉ tại bãi biển Mexico 
Được mệnh danh là "Người đẹp cô đơn" bởi những cuộc tình ngắn ngủi chẳng đi đến đâu, nhưng có lẽ Jen là ngôi sao rất lạc quan khi cô lại tìm được tình yêu mới, đó là nam diễn viên Joaquin Phoenix. Họ mới gắn bó với nhau cách đây không lâu, nhưng cặp đôi đã thể hiện tình cảm rất nồng thắm trong kỳ nghỉ nhân ngày Lễ tạ ơn vừa qua.


Cặp tình nhân mới cùng đi nghỉ ở bờ biển Mexico với bạn là diễn viên, người mẫu Chelsea Handler. Nữ diễn viên xinh đẹp Jennifer vừa hoàn thành các cảnh quay cuối cùng của bộ phim Wanderlust, vì vậy cô rất thư thái tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi bên người tình.

Tình mới của Jennifer được rất nhiều người hâm mộ quan tâm, anh cũng là một nam diễn viên nổi tiếng. Joaquin Phoenix từng được đề cử Oscar cho vai diễn ngôi sao huyền thoại Johnny Cash trong bộ phim từng giành được giải Oscar Walk the Line. Walk the Line là một bộ phim điện ảnh Mỹ năm 2005 do đạo diễn James Mangold thực hiện, dựa trên cuộc đời của ca sĩ, nhạc sĩ nhạc đồng quê Johnny Cash. Các diễn viên chính có Joaquin Phoenix, Reese Witherspoon, Ginnifer Goodwin, và Robert Patrick.

Tình mới của nữ diễn viên Jen cũng là một ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hollywood - nam diễn viên Joaquin Phoenix 
Joaquin Phoenix bắt đầu nổi tiếng từ năm 1995 với bộ phim độc lập To die for , đóng chung với nữ diễn viên Nicole Kidman. Những bộ phim tiếp theo của anh được nhiều khán giả biết đến như The Village, QuillsGladiator - đây là bộ phim đã đem đến cho anh đề cử giải Oscar đầu tiên. Joaquin Phoenix cũng chính là em trai của nam diễn viên River Phoenix - ngôi sao nổi tiếng trong phim Stand By Me, đã chết vì rượu vào năm 1993.


Jen ngụy trang cuộc hẹn hò với tình nhân bằng cuộc hẹn chung với bạn bè. 
Những giây phút riêng tư đã tố cáo người đẹp đang... hẹn hò 
 
 
Nữ diễn viên xinh đẹp đã diện bộ bikini tím này vài lần, Jen bị chê là kém đầu tư cho trang phục tắm
Diễm Hà (Theo DM/W)
Bình luận
vtcnews.vn