Jennifer Aniston có bầu với phi công trẻ?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 22/10/2011 10:19:00 +07:00

(VTC News) - Xuất hiện trong một cuộc họp báo ngày 20/10, Jennifer Aniston khiến báo giới chú ý đến vòng 3 hơi to bất thường của cô.

(VTC News) - Xuất hiện trong một cuộc họp báo ngày 20/10, Jennifer Aniston khiến báo giới chú ý đến vòng 3 hơi to bất thường của cô.

Trang 163 đưa tin, trong buổi họp báo diễn ra tối 20/10, nữ diễn viên Jennifer Aniston đã diện một bộ váy màu xám xanh với cổ chữ V khoét sâu đầy gợi cảm. Nhưng mọi người dường như không chú ý mấy đến vòng 1 gợi cảm ấy mà tập trung săm soi vòng 3 của cô.  

Vòng ba hơi bất thường của Jennifer Aniston khiến báo giới nghi ngờ. 

Cái bụng hơi phình phình của Jennifer khiến báo giới không khỏi nghi ngờ cô diễn viên 42 tuổi này và bạn trai Justin Theroux đã có tin vui. 

Sau khi li hôm với tài tử Brad Pitt, Jennifer Aniston từng bị đồn cặp kè với nam diễn viên Vince Vaughn và ca sĩ John Mayer. Nhưng bắt đầu từ tháng 5 năm nay cô công khai tình cảm với Justin Theroux - diễn viên kém mình 2 tuổi.

Jennifer và Justin công khai hẹn hò tháng 5 vừa qua. 

Jennifer và Justin gặp và yêu nhau khi cùng đóng chung bộ phim Wanderlust, cả hai bắt đầu công khai tình cảm vào tháng 5 vừa qua. Cuối tháng 7, theo  tạp chí Life & Style, Jennifer đã dẫn bạn trai về giới thiệu với bố tại nhà hàng Delmonico’s Steak and Lobster House ở Los Angeles. 

Liệu có đúng là Jennifer đã có tin vui với phi công trẻ Justin? 

Tháng 8 vừa qua, báo chí Mỹ đưa tin, sau 4 tháng yêu nhau, hai người đã tính đến chuyện kết hôn và sinh con. Việc Jennifer bắt đầu kiêng rượu và thuốc lá càng khiến nhiều người chắc mẩm về việc diễn viên 42 tuổi này đang chuẩn bị kế hoạch làm mẹ.

Nhưng tất cả vẫn dừng lại ở mức độ phỏng đoán và Jennifer Aniston vẫn chưa có bất kì phản hồi về việc này.

Vân Tuyền
Bình luận
vtcnews.vn