Jeep Wrangler: Diện mạo mới của "ông vua offroad"

XeThứ Bảy, 21/08/2010 04:47:00 +07:00

(VTC News) – Chrysler Group quyết định vén bức màn về phiên bản facelift cho mẫu Jeep Wrangler và Wrangler Unlimited 4x4s 2011.

(VTC News) – Chrysler Group quyết định tung ra những bức ảnh chính thức về phiên bản facelift cho mẫu Jeep Wrangler và Wrangler Unlimited 4x4s 2011.


Jeep Wrangler được mệnh danh là “ông vua offroad” và cũng là một trong những mẫu SUV ngốn nhiều xăng nhất hiện nay. Chiếc Wrangler  tiêu chuẩn, sử dụng động cơ V6 3.8 sản sinh ra 202 mã lực, 321 Nm, chiếc xe mất khoảng 10 giây để tăng tốc từ 0 – 100km/h.

 Jeep Wrangler 2011 - phiên bản facelift


Điểm nổi bật trong phiên bản facelift của mẫu Wrangler 2011 là gần như toàn bộ phần nội thất đã được thiết kế lại với chất liệu và màu sắc tươi mới hơn. Riêng mẫu Sahara (phiên bản cao cấp của Wrangler) được thiết kế lại cả phần mui cứng.


  Jeep Wrangler (2 cửa) và Wrangler Unlimited 4x4s (4 cửa)


Hệ thống giải trí của xe được tích hợp thêm kết nối Bluetooth và cổng USB dễ dàng tương thích với nhiều thiết bị giải trí cầm tay khác. Chiếc xe cũng hiện đại hơn với gương điện và tiện ích với ổ cắm điện 110V tương đương hiệu điện thế trong các hộ gia đình, để sử dụng những thiết bị điện sinh hoạt trong những chuyến offroad.

Nội thất của Wrangler được nâng cấp trông rất sang trọng


Jeep cho biết sẽ bắt đầu sản xuất Jeep Wrangler và Wrangler Unlimited 4x4s 2011 vào đầu tuần tại nhà máy Toledo của công ty ở Ohio (Hoa Kì).

Chiếc xe có sẵn các màu Detonator Yellow, Deep Cherry Red, Sahara Tan, Cosmos Blue và Bright White cho khách hàng lựa chọn.





Cường Cao
(theo CC)

Bình luận
vtcnews.vn