Jang Mi nỗ lực thoát mác ‘thánh nữ Bolero’

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 01/08/2018 19:07:00 +07:00

Nữ ca sĩ vừa ra mắt MV nhạc trẻ nhằm cố gắng thoát khỏi danh xưng “thánh nữ Bolero”.

Là cái tên được cư dân mạng yêu thích và ưu ái dành cho danh xưng "thánh nữ Bolero" thế nhưng, Jang Mi vừa chia sẻ cách đây không lâu rằng ở thời điểm hiện tại, cô muốn từ bỏ danh xưng này để được nhớ đến nhiều hơn ở những lĩnh vực khác.

Chính vì vậy, nữ ca sĩ đang rất nỗ lực thực hiện quyết tâm của mình, mở đầu là việc cho ra mắt MV nhạc trẻ mang tên Sáng nay mưa đánh dấu sự chuyển mình trong âm nhạc. Ca khúc được chính tay nhạc sĩ Kai Đinh chắp bút, hòa âm, phối khí với mong muốn truyền tải trọn vẹn nội dung, cảm xúc của bài hát.

Jang Mi 1

Jang Mi.

Nội dung ca khúc nói về những tình cảm đầu đời, có đủ những vui buồn giận hờn cũng như hành trình trưởng thành hơn của hai nhân vật chính. Trải qua nhiều sóng gió, ghen tuông, những cô cậu học trò cảm thấy gắn bó bên nhau hơn.

Ngay từ lần đầu nghe bài hát, Jang Mi cảm thấy khá phù hợp với tính cách và chất nhạc mình theo đuổi. Vì vậy, cô bày tỏ mong muốn thể hiện ca khúc này với nhạc sĩ Kai Đinh. Tuy chưa trải qua một mối tình nào nhưng Jang Mi nhớ về những rung động, mộng mơ đầu đời để thể hiện trọn vẹn cảm xúc muốn gửi gắm.

Jang Mi 8 5

 

Ngoài phần âm nhạc dễ thương, giai điệu bắt tai, MV của ca khúc cũng gây chú ý. Sau nụ hôn đầu đời với S.T trong một dự án điện ảnh sắp ra mắt, đây là lần hiếm hoi công chúng thấy Jang Mi “khóa môi” bạn diễn.

Đóng cặp với nữ ca sĩ trong MV Sáng nay mưa là chàng hot boy gây sốt mạng xã hội thời gian - Trần Quốc Anh. Cả hai khá ngượng ngùng khi thể hiện cảnh tình tứ bởi bản thân Jang Mi không thích con trai nhỏ tuổi hơn nên trong quá trình diễn xuất gặp khó khăn.

“Tôi không thích đối phương nhỏ tuổi hơn mình nên có phần ngại ngùng trong quá trình ghi hình. Tuy nhiên, Quốc Anh là một diễn viên chuyên nghiệp, bạn ấy chủ động trò chuyện với tôi, giúp tôi cảm thấy tự tin hơn” – Jang Mi chia sẻ.

Jang Mi 4

Jang Mi và bạn diễn kém 1 tuổi - Trần Tuấn Anh.

Để thực hiện MV này, Jang Mi và ê kíp mất hơn 2 ngày, quay liên tục để có thể kịp hoàn thành các phân cảnh, kịp ra mắt khán giả. Nữ ca sĩ cũng hi vọng với giai điệu bắt tai, dễ thương, Sáng nay mưa sẽ gợi cho người nghe những cảm xúc về rung động tuổi học trò, với sự hồn nhiên và ngây thơ.

Video: Sáng nay mưa - Jang Mi

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn