Janet Jackson đứng sau vụ 'mất tích' của mẹ ruột

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 24/07/2012 01:57:00 +07:00

(VTC News) – Có nguồn tin tiết lộ trên trang Radar rằng người đứng sau sự mất tích của mẹ ruột Michael chính là Janet Jackson, em gái của ông hoàng nhạc Pop.

(VTC News) – Có nguồn tin tiết lộ trên trang Radar rằng người đứng sau sự mất tích của mẹ ruột Michael chính là Janet Jackson, em gái của ông hoàng nhạc Pop.

Thêm những tình tiết mới đáng nghi

Hôm qua (23/7), chuyện bà Katherine Jackson, 72 tuổi, mẹ ruột của huyền thoại âm nhạc Michael Jackson biến mất bí ẩn trở thành đề tài được tranh cãi trên các tờ báo của Mỹ. Các thành viên trong gia đình Jackson cũng có câu trả lời mâu thuẫn nhau về sự biến mất của mẹ mình.

Bà Katherine Jackson được thông báo rằng đã đột ngột mất tích không rõ lý do. Có nguồn tin cho rằng bà Katherine có thể đã mất tích vì một âm mưu nào đó liên quan đến việc thi hành thừa kế tài sản mà con trai mình để lại. 

Trước đó, luật sư riêng của bà Katherine cho hay, hôm 15/7, bà Katherine cùng con gái lớn Rebbie Jackson bay từ Los Angeles New Mexico và mất tích từ đó.
 
Bà Katherine Jackson mất tích vì âm mưu của kẻ xấu? 

Sau ngày Michael Jackson qua đời, trong gia đình anh liên tục nảy sinh nhiều mâu thuẫn, đặc biệt là những tranh cãi liên quan đến quyền giám hộ và việc phân chia, thừa hưởng tài sản mà ‘ông hoàng nhạc pop’ để lại.

Hôm 16/7, gia đình Jackson vừa viết thư tố cáo hai người thi hành di chúc của Michael Jackson là luật sư John Branca và nhà sản xuất John McClain đã làm giả di chúc cuối cùng, giả chữ ký của huyền thoại quá cố và có nhiều thiếu sót trong việc thi hành di chúc mà Michael để lại, đồng thời yêu cầu hai cá nhân trên phải từ chức ngay lập tức. 

Nguyên nhân cho sự mất tích đột ngột của bà Katherine được cho là bà đã trở thành người giám hộ của Prince, Paris, Blanke – các con của Jackson.

Ngoài ra, lý do có thể là vì chỉ có bà Katherine và 3 đứa cháu mới được Michael chia tài sản thừa kế, theo như di chúc cuối cùng được công bố sau khi Michael mất. Prince, Paris, Blanke cho biết, các em cũng không tài nào liên lạc được với bà nội trong gần một tuần qua. 

Có nguồn tin tiết lộ trên trang Radar, rằng người đứng sau sự mất tích của mẹ ruột Michael chính là Janet Jackson, cũng là một danh ca, em gái của Michael. 

Em gái Michael, danh ca Janet Jackson được cho là người đứng sau vụ mất tích bí ẩn của mẹ ruột. 

“Bà Katherine vẫn khỏe. Janet đã đứng sau tất cả mọi chuyện – cô ấy cảm thấy mẹ mình không được khỏe và cho rằng bà Katherine cần có sự giúp đỡ từ các chuyên gia y tế nên đã gửi mẹ đến khu nghỉ dưỡng ở bang Arizona. Chính thành viên khác của gia đình là Jermaine Jackson cũng đã xác nhận thông tin này.

Tuy nhiên, nhiều tờ báo cho rằng, sự việc không đơn giản như vậy. Bằng chứng là lũ trẻ nhà Michael đều không biết chuyện bà nội của chúng đi nghỉ, luật sư của bà Katherine cũng không rõ tung tích của bà…

Hơn nữa, bà mẹ đáng thương của huyền thoại âm nhạc được cảnh báo không được dùng điện thoại, máy tính phải chăng là để những kẻ có âm mưu xấu tiện bề thi hành kế hoạch của chúng.

Anh em Michael Jackson ‘choảng’ nhau 

Hôm nay, phía cảnh sát tiếp tục cung cấp thêm nguồn tin rằng, chiều tối ngày hôm qua, anh em nhà Jackson lại xảy ra một cuộc cãi lộn lớn, thậm chí hai thành viên của gia đình nổi tiếng này đã ‘choảng’ nhau ngay tại căn hộ của mẹ đẻ, khiến cảnh sát phải can thiệp. 

Anh em Michael Jackson đã đánh nhau vì mẹ mất tích hay vì tranh giành tài sản của em trai quá cố? 

Vị đại diện sở cảnh sát Los Angeles, ông Steve Whitmore cho hay, không ai trong gia đình Jackson bị bắt vì tham gia vào vụ ẩu đả nhưng lại từ chối cung cấp danh tính hai người đã đánh nhau.

Có nhiều người nghi ngờ, anh em nhà Jackson có thể đang bất đồng quan điểm, nhưng có thể trong số họ đang có người rắp tâm lên kế hoạch để chiếm đoạt tài sản thừa kế của em trai.

Bởi ai cũng biết, hành động viết đơn có chữ ký tố cáo 2 người thi hành di chúc thừa kế mà Michael để lại của anh chị em nhà Jackson là nhằm mục đích đòi lại quyền lợi cho họ. Hơn nữa, khi còn sống, 'ông hoàng nhạc pop' vốn có quan hệ không tốt đẹp với cha và các anh chị em ruột.

Khi được phóng viên hỏi 3 con của Michael Jackson - Prince, Paris, Blanke – có phải chứng kiến cảnh tượng không hay giữa những người thân hay không, vị đại diện sở cảnh sát Los Angeles từ chối trả lời.

Sau khi cha Jackson mất, 3 con ruột của ‘ông hoàng nhạc pop’ sống cùng một căn nhà dưới quyền giám hộ của bà nội Katherine ở Los Angeles.

Sự an nguy của 3 đứa trẻ nhà Michael Jackson - Prince, Paris, Blanke đang bị đe dọa bởi chính những người thân trong gia đình chúng? 

Hoàng Nghĩa (Dịch & tổng hợp từ Radar/People)

Bình luận
vtcnews.vn