Ivan Rakitic chế giễu, không tiếc lời chửi mắng sao trẻ Man Utd

Thể thaoThứ Ba, 04/04/2017 08:29:00 +07:00

Trong cơn nóng giận, Ivan Rakitic đã có lời lẽ khiếm nhã với CLB Granada cùng Andreas Pereira - cầu thủ trẻ thuộc biên chế Man Utd.

Barcelona vừa có chiến thắng hủy diệt 4-1 trước Granada để tiếp tục bám đuổi Real Madrid trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, 90 phút của Barca đã khép lại không hoàn hảo khi Ivan Rakitic có những lời lẽ thô tục với Andreas Pereira - cầu thủ trẻ của Manchester United hiện đang khoác áo Granada.

r1

 Ivan Rakitic (áo đen) có những lời lẽ khó nghe với đối phương.

Tình huống diễn ra ở phút 77 khi Rakitic có pha va chạm với Pereira. Theo Daily Mail, tiền vệ người Croatia đã "nguyền rủa" Granada xuống hạng và không quên chế giễu Pereira là "đồ con hoang".

Rakitic phải nhận thẻ vàng, đồng thời câu nói của sao Barca không thoát được các chuyên gia đọc khẩu hình.

Video: Ivan Rakitic chế giễu Andreas Pereira

Granada có thể xuống hạng mùa này (đang có phong độ không tốt và kém vị trí an toàn 8 điểm), song Andreas Pereira nhiều khả năng không cùng đội bóng này xuống chơi tại Segunda mùa tới.

Pereira đang chơi khá ấn tượng và trở thành điểm sáng hiếm hoi tại Granada (ghi 6 bàn và có 2 đường kiến tạo). Phát biểu trên trang chủ của Man Utd, Pereira cho biết:

"Tôi không thấy cô đơn khi phải thi đấu ở đội bóng khác với điều khoản cho mượn. Trợ lý huấn luyện viên Rui Faria vẫn thỉnh thoảng liên lạc, hỏi thăm tôi và hỏi tôi cảm xúc khi tôi ghi bàn.

Tôi có cảm giác, họ luôn theo dõi màn thể hiện của tôi. Với tôi, điều đó rất quan trọng. Tôi muốn trở lại Man Utd mùa tới để cho tất cả thấy rằng: tôi đã sẵn sàng".

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn