Italia hay, nhưng TBN lại quá may

Thể thaoThứ Sáu, 28/06/2013 09:11:00 +07:00

(VTC News)-Italia đã có một trận đấu quá hay trước Tây Ban Nha.

(VTC News)-Italia đã có một trận đấu quá hay trước Tây Ban Nha.

Bất chấp sự thua thiệt về phong độ và thành tích đối đầu gần đây, Italia bước vào trận đấu với TBN đầy tự tin và bản lĩnh. Trong hiệp một, đội bóng do HLV Prandelli dẫn dắt đã tạo ra ít nhất ba cơ hội ghi bàn. Đáng tiếc những Giaccherini, Maggio, De Rossi không thắng được Casillas.

Casillas

 Casillas thừa nhận TBN đã quá may mắn trước Italia.

Đặc biệt trong hiệp phụ thứ nhất, Giaccherini đã đánh bại được Casillas, nhưng lại không thắng được cột dọc. Không thể ghi bàn trong 120 phút thi đấu, Italia ‘chết điếng’ trên chấm 11m sau khi Bonucci sút hỏng ở loạt sút thứ 7.

“Chúng tôi quá may mắn để chiến thắng. Bởi bạn biết đấy, sút 11m y như đánh xổ số vậy. Vào Chủ nhật tới, chúng tôi sẽ thi đấu với một đội bóng lớn khác, đó là Brazil. Chúng tôi sẽ phải thi đấu tốt hơn”, Casillas nói.

Trong khi đó, Giorgio Chiellini tỏ ra rất thất vọng về kết quả. Anh cho rằng, Italia đã có một trận đấu hay, vì thế đội xứng đáng giành chiến thắng phải là Italia.

“Đây là hệ quả của một lịch thi đấu điên rồ. Bạn không thể hồi phục chỉ sau 3 ngày để rồi thi đấu ở bán kết. Chúng tôi đã thực sự cạn năng lượng. Vào thời gian hiệp phụ, tôi đã bị căng cơ và cảm thấy khó thở về những phút cuối”, Giorgio Chiellini chia sẻ.

Trung vệ của Italia cũng cho biết, anh đã cố gắng động viên Bonucci sau khi cầu thủ này sút hỏng 11m khiến đội nhà thua trận. “Anh ấy đã không gặp may. Chẳng có từ nào để động viên cậu ấy nữa. Bonucci đang rất buồn”, Giorgio Chiellini nói.

Cùng chung quan điểm với cậu học trò, HLV Prandelli cho rằng, Italia đã có một màn trình diễn tuyệt vời trong suốt 120 phút thi đấu. “Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng không thể tận dụng thành công. Vì thế, khi bước vào loạt sút 11m, mọi thứ đều có thể xảy ra”, chiến lược gia người Italia phát biểu.

T.Hương

Bình luận
vtcnews.vn