Italia chơi đẹp, kéo Croatia đến Euro 2016

Thể thaoThứ Tư, 14/10/2015 06:18:00 +07:00

Chính thức giành vé từ lượt đấu trước nhưng Italia vẫn chơi đầy quyết tâm trước đối thủ đang rất khát điểm Nauy ở lượt trận cuối cùng

(VTC News) - Chính thức giành vé từ lượt đấu trước nhưng Italia vẫn chơi đầy quyết tâm trước đối thủ đang rất khát điểm Nauy ở lượt trận cuối cùng.

Tại bảng H vòng loại Euro 2016, Italia đã chính thức giành vé từ vòng trước. Chiếc vé còn lại là sự cạnh tranh giữa Croatia và Nauy.
Ngược dòng thắng Nauy, Italia giúp Croatia có vé trực tiếp đến Pháp
Ngược dòng thắng Nauy, Italia giúp Croatia có vé trực tiếp đến Pháp 

Lợi thế đang thuộc về đội bóng Bắc Âu bởi họ không những xếp trên đại diện đến từ bán đảo Balkan, Nauy chỉ phải đương đầu với Italia, đội được cho là đã hết động lực thi đấu.

Mặc dù vậy, thực tế diễn ra trên sân không như Nauy mong muốn. Dù có bàn mở tỷ số ngay phút 23 nhưng Antonio Conte thể hiện rõ là không muốn mất mặt ngay trên sân nhà.

Cựu thuyền trưởng Juventus nỗ lực thay đổi và Italia liên tiếp có 2 pha lập công trong vòng 13 phút, giúp đội quân áo thiên thanh thắng ngược 2-1.

Kết quả này cộng thêm chiến thắng tối thiểu của Croatia trước Malta giúp đội bóng của Luka Modric vượt qua Nauy để giành vị trí thứ 2 bảng H, đồng thời có vé trực tiếp đến Pháp mùa hè tới. Nauy, sau trận thua Italia, tụt xuống vị trí thứ 3 và đành hài lòng với 1 suất đá play-off.

Video bàn thắng Italia vs Nauy

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn