Issac, Bích Phương phát 'cuồng' vì thí sinh 'Vietnam Idol Kids' quá đáng yêu

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 28/04/2017 17:38:00 +07:00

Các thí sinh nhí của "Vietnam Idol Kids 2017" đã khiến ba giám khảo Issac, Bích Phương, Văn Mai Hương phát "cuồng" vì vẻ đáng yêu.

Sau thành công của mùa đầu tiên, Thần tượng Âm nhạc nhí 2017 - Vietnam Idol Kids đã chính thức trở lại với chủ đề "Một mùa hè đáng nhớ".

Sự tham gia của gương mặt mới trên ghế nóng – ca sĩ Bích Phương, với sự hài hước, hoạt ngôn cùng những biểu cảm “bá đạo” đã góp phần mang đến những màn tung hứng đầy bất ngờ với hai giám khảo Isaac và Văn Mai Hương.

Hàng loạt giọng hát nhí ấn tượng, với những phần trình diễn "không thể không yêu" tại Vòng Audition, hứa hẹn sẽ tạo nên sức hút mới cho mùa thi năm nay.

Video: Những khoảnh khắc siêu đáng yêu của các thí sinh nhí:

Hinh anh

 

Trải qua hành trình tìm kiếm những giọng hát nhí tiềm năng trên khắp cả nước, Thần tượng Âm nhạc nhí đã chính thức chọn được những thí sinh nổi bật nhất để trực tiếp tranh tài trước bộ ba giám khảo Isaac, Bích Phương và Văn Mai Hương trong vòng Audition.

Nếu những thí sinh đến từ khu vực phía Bắc thể hiện sự đa dạng trong giọng hát lẫn sự tự tin và hoạt bát khi đứng trên sân khấu, thì các bé của khu vực phía Nam lại thuyết phục ban giám khảo bằng phong cách âm nhạc khác biệt, khả năng chơi nhạc cụ và lối trình diễn tự tin.

Chỉ qua những vòng đầu tiên của mùa thi năm nay, các thí sinh nhí đã cho thấy sự nghiêm túc và chỉnh chu trong cách lựa chọn bài hát lẫn sự đầu tư về tiết mục trình diễn để thuyết phục ban giám khảo trao chiếc vé vàng vào vòng trong.

Không chỉ sử dụng nhạc cụ, rất nhiều bé còn trổ tài khoe vũ đạo, beatbox, đặc biệt là khả năng viết lời mới cho những ca khúc vốn rất quen thuộc để gây ấn tượng trước những thành viên trên ghế nóng.

Hinh anh

 

Từ những tập đầu tiên, khán giả có thể dễ dàng nhận thấy, bộ ba giám khảo không chỉ mang đến những lời nhận xét chuyên môn, mà thật sự đã trở thành những người anh, người chị thân thiết luôn sẵn sàng cổ vũ tinh thần, hào hứng phụ hoạ cho bài hát của thí sinh, và nhẹ nhàng chỉ bảo lẫn dỗ dành cho những thí sinh nhí khi chưa tự tin thể hiện bản thân mình trước ban giám khảo.

Chính tâm huyết, sự quan tâm và tình cảm của Isaac, Bích Phương và Văn Mai Hương đã mang đến một không khí thoải mái, dễ chịu và đầy tiếng cười cho vòng Audition – vốn là vòng thi rất cam go, để chọn ra những giọng hát xuất sắc nhất cho chương trình.

Những gương mặt ấn tượng, những giọng hát đầy cảm xúc cùng những màn kết hợp ăn ý trên ghế nóng của Isaac, Bích Phương và Văn Mai Hương tại Vòng Audition sẽ có trong những tập đầu tiên của Thần tượng Âm nhạc nhí mùa thứ hai.

Tập 1 Vietnam Idol Kids 2017 sẽ được phát sóng vào lúc 21h thứ Sáu, ngày 5/5/2017 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn