Isaac và Soobin Hoàng Sơn cháy hết mình cùng bóng đá trên sân Hàng Đẫy

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 07/12/2017 08:05:00 +07:00

Hai nam ca sỹ điển trai này vừa nhận lời làm khách mời đặc biệt trong lượt đi của trận vòng loại giữa Việt Nam và Cam-pu-chia – Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ vô địch Quốc gia khu vực sông Mê Kông.

 Sự kiện được tổ chức tại sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội vào cuối tuần này.

Nằm trong khuôn khổ Dự án Bóng đá Toyota Mê Kông do Công ty Ô tô Toyota Châu Á Thái Bình Dương (TMAP) khởi xướng, Giải bóng đá Toyota các CLB vô địch Quốc gia khu vực sông Mê Kông bắt đầu thực hiện từ năm 2014, dành cho các CLB xuất sắc nhất của các quốc gia khu vực sông Mê Kông.

Mùa giải thứ 4 năm nay có sự tham gia của 4 CLB hàng đầu tới từ các Quốc gia trong khu vực, bao gồm: Lao Toyota FC (Lào), Boeung Ket FC (Cam-pu-chia), SCG Muangthong United FC (Thái Lan) và Sanna Khánh Hòa (Việt Nam).

anh-2

 

Sau khi kết thúc Giải vô địch Quốc gia Toyota V.League1 2017, CLB Sanna Khánh Hòa đã được VFF lựa chọn là đại diện của Việt Nam tham dự Giải bóng đá Toyota các CLB vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kông (TMCC 2017). Giải đấu sẽ chính thức khởi tranh với trận lượt đi giữa Sanna Khánh Hòa (Việt Nam) và đại diện của Giải vô địch quốc gia Metfone Cambodia League - Boeung Ket FC (Cam-pu-chia), được tổ chức tại sân vận động Hàng Đẫy - Hà Nội, vào 17h45 thứ 7 ngày 9/12 với sự tham gia của hai nam ca sỹ khách mời là Isaac và Soobin Hoàng Sơn.

Bên cạnh những pha bóng kịch tính, khán giả tham dự trận đấu cũng sẽ được tham gia các trò chơi từ 15:00 cùng ngày với DJ tài năng Trang Moon và nhận hàng ngàn quà tặng hấp dẫn của các nghệ sỹ khách mời ngay tại sân.

Người xem cũng có thể trải nghiệm không khí sôi động của sự kiện thông qua truyền hình trực tiếp trên 2 kênh Website và Facebook chính thức của giải và thông qua kênh FOX Sport Asia – kênh thể thao phát sóng độc quyền tại Châu Á của tập đoàn FOX Network. Cùng với đó, các trận đấu tại Việt Nam cũng được truyền hình trực tiếp tới khán giả yêu bóng đá tại Việt Nam thông qua kênh truyền hình VTV6 của Đài truyền hình Việt Nam. 

1 3

 

Sanna Khánh Hòa lần đầu tiên tham dự giải đấu

Tại Toyota V.League1 2017, CLB Sanna Khánh Hòa của HLV Võ Đình Tân đã từng là một trong những “ngựa ô” tại giải. Đội bóng phố Biển đã khiến nhiều “ông lớn” ôm hận ở những vòng đấu quan trọng. Thậm chí trước những vòng đấu cuối cùng, Sanna Khánh Hòa là một trong những CLB quyết định đến kết quả cuộc đua vô địch giữa 3 ứng viên Hà Nội FC, Quảng Nam FC và FLC Thanh Hóa.

Dù có thành tích khá tốt ở các giải trong nước và cũng được đánh giá có tiềm năng lớn so với các CLB đến từ Lào hay Campuchia, nhưng thách thức thực sự ở Toyota Mekong Cup 2017 vẫn sẽ là đại diện của Thái League - Muangthong United FC.

anh-4

 

Năm 2014, với việc chỉ đội bóng của Việt Nam, Campuchia, Lào và Myanmar tham dự, Becamex Bình Dương đã dễ dàng lên ngôi. Nhưng từ năm 2015, với sự xuất hiện của các đội bóng Thái Lan, TMCC chứng kiến sự thành công rực rỡ của các đội bóng xứ chùa Vàng (hai năm liên tiếp Buriram United đăng quang). Với quyết tâm cao độ của Sanna Khánh Hòa BVN, họ thực sự có thể trở thành CLB xứng đáng mang sứ mệnh giải cứu Toyota Mekong Cup 2017 khỏi sự thống trị của người Thái.

Ngoài mục tiêu chiến thắng và tích lũy kinh nghiệm thi đấu quốc tế khi phải đối mặt với những CLB mạnh trong khu vực Mekong, một yếu tố khác để Sanna Khánh Hòa quyết tâm tại giải đấu lần này là mức tiền thưởng khổng lồ họ có thể giành được. Phần thưởng cho đội vô địch là cúp và 75.000 USD tiền thưởng (khoảng 1,7 tỷ). Phần thưởng cho giải nhì cũng lên tới 50.000 USD trong khi vị trí thứ 3 và thứ 4 lần lượt là 30.000 USD và 10.000 USD. Nói một cách khác, cứ tham gia là có tiền ở Toyota Mekong Cup 2017.

Một trong những lý do quan trọng để Toyota Mekong Cup 2017 trở thành sự kiện đáng xem của người hâm mộ thể thao cả nước chờ đợi bởi đây là cơ hội dành cho người hâm mộ được dõi theo những màn trình diễn của các cầu thủ tài năng nước nhà trên sân quốc tế. Về phía các cầu thủ, giải đấu là sân khấu hoàn hảo cho họ được chứng tỏ khả năng trước mắt người xem và giành được thêm sự yêu mến. Đây cũng là một cơ hội tuyệt vời dành cho các cầu thủ để đem tên tuổi của họ đến với các nhà quản lý, các nhà săn lùng tài năng đang tìm kiếm cơ hội kí kết các hợp đồng cùng với các cầu thủ tiềm năng.

Bên cạnh mục tiêu mang đến những chiếc xe với chất lượng tốt hơn nữa dành cho khách hàng, Toyota không ngừng nỗ lực làm phong phú đời sống tinh thần cũng như gắn kết niềm đam mê, nhiệt huyết bóng đá trong cộng đồng sở tại. Toyota tin tưởng rằng, thể thao sẽ góp phần giúp mỗi cá nhân trong cộng đồng sở tại không ngừng nuôi dưỡng đam mê và nguồn cảm hứng vô tận. Bóng đá luôn được chọn là một bộ môn thể thao rất phổ biến trong khu vực nói riêng và trên toàn cầu nói chung.

Nằm trong khuôn khổ Dự án Bóng đá Toyota Mê Kông do Công ty Ô tô Toyota Châu Á Thái Bình Dương (TMAP) khởi xướng, Giải bóng đá Toyota các CLB vô địch Quốc gia khu vực sông Mê Kông bắt đầu được thực hiện từ năm 2014 dành cho các CLB xuất sắc của các quốc gia khu vực sông Mê Kông, với mục tiêu làm giàu đời sống tinh thần của cộng đồng các quốc gia khu vực sông Mê Kong thông qua môn thể thao vua.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn