Isaac ngượng ngùng tiết lộ đang rất muốn có người yêu

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 08/04/2019 15:11:00 +07:00

Những chia sẻ hài hước của nam ca sĩ khiến fan không nhịn được cười.

Isaac đã tổ chức buổi ký tặng sách ảnh thứ hai trong sự nghiệp của mình mang tên Ngày không em. Sách ảnh này tập hợp những khoảnh khắc trong chuyến công tác Đài Loan của nam ca sĩ với những góc ảnh đẹp mắt gửi đến khán giả.

isaac (2)

Isaac điển trai trong buổi ký tặng sách ảnh của mình.

Chia sẻ lý do ra mắt cuốn sách ảnh cũng như đặt tên cuốn sách thứ hai của mình là Ngày không em, Isaac cho biết: “Tôi không chủ đích ra cuốn sách ảnh này ngay từ đầu, tuy nhiên trong lúc quay MV tại Đài Loan, nhiếp ảnh gia Rin Trần đã bắt được những khoảnh khắc rất tự nhiên và đầy cảm xúc của tôi nên quyển sách ảnh ra đời.

Khán giả có thể thấy nhiều khoảnh khắc Isaac trình diễn nhưng sẽ ít khi nào thấy được những khoảnh khắc một mình như thế này. Tôi đặt tên cuốn sách là Ngày không em, ý nghĩa là tôi chờ đợi một tình yêu đến với mình.

Một trong những điều đặc biệt của cuốn sách là nhà văn trẻ Du Phong đã chấp bút biên tập nội dung để độc giả vừa xem hình vừa đọc những tản văn ‘thả thính’ sẽ hiểu hơn cảm xúc của tôi".

isaac (1)

Buổi ký tặng diễn ra trong không khí vui vẻ với sự tham gia của đông đảo khán giả yêu thích Isaac. Đây là lần thứ hai nam ca sĩ tổ chức buổi ký tặng sách kể từ khi tách nhóm solo sau cuốn sách ảnh thứ nhất ra mắt năm 2018 mang tên Những ngày nắng đẹp.

isaac (7) 7

Trong buổi ký tặng, Isaac còn hào hứng hát tặng khán giả cũng như giải đáp các thắc mắc của fan. Nam ca sĩ khiến fan thích thú khi đỏ mặt thú nhận bản thân đang rất muốn có người yêu và ba mẹ của anh đã mong có con dâu.

isaac (6) 5

 

isaac (5) 5

Ngoài ra, khi chia sẻ về dự án diện ảnh sắp tới, Isaac không tiết lộ quá nhiều nhưng cho biết anh sẽ khoe thể hình 6 múi khiến fan phấn khích.

isaac (4) 3

 

isaac (3) 3

Các fan hào hứng khi được gặp thần tượng.

isaac (8) 7

Được biết, Isaac chuẩn bị góp mặt trong một dự án phim sắp côngboos, sau đó sẽ trở lại âm nhạc với sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu vào giữa năm 2019.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn