Isaac – Khi mỹ nam muốn nổi loạn

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 26/09/2016 16:56:00 +07:00

Isaac – chàng thái tử của “ Tấm Cám - Chuyện chưa kể” một lần nữa làm khán giả mê mẩn khi tung bộ hình tóc dài rất “chất” của mình.

Bộ ảnh đặc biệt và ấn tượng được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Thiên Minh. Thời gian đầu Isaac chưa quen với mái tóc dài nên thường tránh đi ra ngoài gặp gỡ mọi người, tuy nhiên sau khi quen cũng thích hình tượng lạ lẫm này của mình nên muốn làm bộ ảnh kỷ niệm, đến nỗi khi kết thúc phim, phải tháo tóc, anh chàng mỹ nam này đã thú nhận “Vừa tập làm quen cột tóc như thế nào, giờ lại tháo nên cũng nhớ mặc dù rất nặng đầu và hơi phức tạp công đoạn chăm sóc ”

1_2

 Để hóa thân vào vai diễn Thái tử Hiếu Long trong phim “ Tấm Cám - Chuyện chưa kể”, Isaac đã phải mất 3 tháng nuôi tóc dài và nối thêm tóc để làm quen trước khi chính thức bấm máy, bộ hình được thực hiện trước khi Isaac ra phim trường.

2_3

Isaac đang là một trong những cái tên hot hiện nay tại showbiz Việt. Không chỉ khẳng định tên tuổi ở thị trường âm nhạc mà khi lấn sân sang điện ảnh. Isaac cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả và giới chuyên môn bằng vai diễn hành động đầu tiên của mình. 

3_3

Vai diễn Thái tử trong “Tấm Cám - Chuyện chưa kể” được đánh giá là vai diễn "khó nuốt" vì đòi hỏi rất nhiều kỹ năng từ diễn xuất tuy nhiên với ngoại hình phù hợp cùng với sự nghiêm túc và hy sinh hết mình cho vai diễn, Ngô Thanh Vân cho biết Isaac là lựa chọn hoàn hảo cho vai diễn Thái Tử, một vai diễn cổ trang khá kén chọn nam diễn viên. 

5_3

Tháng 10 này , Isaac và đạo diễn Ngô Thanh Vân sẽ đại diện đoàn phim tham gia Liên hoan phim Busan tại Hàn Quốc khi phim “ Tấm Cám - Chuyện chưa kể” được đề cử hạng mục danh giá của Liên hoan phim Busan “A Windown of Asia Cinema” Đây là hạng mục dành riêng cho những tác phẩm điện ảnh mới của các nhà làm phim tài năng của Châu Á. 

4_3

 Năm 2016 là một năm với nhiều bước ngoặc của Isaac, sau liveshow cuối cùng với nhóm 365, Isaac chính thức trở thành ca sĩ solo, được khán giả đón nhận qua vai diễn Thái tử trong “ Tấm Cám - Chuyện chưa kể”

6_3

Isaac vừa từ Mỹ trở về sau chuyến lưu diễn dài ngày. Ngay sau khi quay trở về Việt Nam, Isaac bắt tay chuẩn bị bấm máy MV mới nhất của mình với phong cách nổi loạn cá tính khác hẳn hình tượng đĩnh đạc trước đây , một sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng với Hit maker Khắc Hưng. MV sẽ ra mắt vào trung tuần tháng 10. 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn