IS tuyên bố sẽ tái diễn vụ thảm sát Paris

Thế giớiThứ Hai, 25/01/2016 06:14:00 +07:00

Tổ chức Nhà nước Hồi giáo IS vừa phát hành một tấm poster làm tiền đề cho đoạn video về vụ thảm sát kinh hoàng diễn ra ở Paris vào ngày 13/11.

(VTC News) - Tổ  chức Nhà nước Hồi giáo IS vừa phát hành một tấm poster làm tiền đề cho đoạn video về vụ thảm sát kinh hoàng diễn ra ở Paris vào ngày 13/11.
Hình ảnh trên tấm poster là gương mặt của 8 tay súng IS đã tham gia vào vụ thảm sát 130 người dân vô tội ở thủ đô Paris vào hồi giữa tháng 11 năm ngoái.
Tấm poster mới được phát hành
Tấm poster mới được phát hành 
Nhóm phiến quân Hồi giáo cũng tuyên bố chúng sẽ nhanh chóng phát hành một video với tiêu đề “Giết họ ở nơi bạn tìm thấy họ” nhằm cung cấp cái nhìn cận cảnh hơn về vụ thảm sát đẫm máu mà chúng gây ra ở thủ đô Paris.
Tiêu đề trên tấm poster được dịch ra cả tiếng Pháp và tiếng Ả rập cùng với dòng chữ “sắp diễn ra” ở góc bên phải được nhà phân tích nhận định nhiều khả năng còn ám chỉ những vụ tấn công tiếp theo trong tương lai không xa.
Nỗi đau để lại sau vụ khủng bố còn chưa nguôi
Nỗi đau để lại sau vụ khủng bố còn chưa nguôi 
Động thái này của IS như một hành động khiêu khích khi mà các vết thương từ sau vụ khủng bố kinh hoàng ở Paris vẫn còn chưa liền sẹo.
Vụ thảm sát kinh hoàng đã cướp đi sinh mạng của 130 người và là vụ tấn công khủng bố lớn nhất từ sau Thế chiến thứ 2 ở quốc gia này.

Song Hy (theo Mirror)
Bình luận
vtcnews.vn