iPhone X màn hình OLED đẹp khác biệt

Khoa học - Công nghệThứ Năm, 16/03/2017 14:38:00 +07:00

Nhà thiết kế Gabor Balogh vừa đăng tải bộ ảnh dựng phiên bản iPhone X với màn hình cong và các nút chức năng ảo nằm ở cạnh dưới.

Các nguồn tin đều cho rằng Apple sẽ kỷ niệm 10 năm ra đời iPhone bằng một phiên bản hoàn toàn mới. Nhà thiết kế Imran Taylor đã phác thảo nó thành iPhone X.

283741-640

 iPhone X màn hình OLED đẹp khác biệt. (Ảnh: Iclarified)

Gabor Balogh đã thiết kế lại toàn bộ iPhone, tích hợp thêm chức năng AR và cải tiến Siri. iPhone X có màn hình OLED 5.8 inch cong nhẹ ở 2 cạnh, viền cạnh màn hình đã hoàn toàn biến mất. Đặc biệt, ở một số vị trí nhất định trên viền cạnh 2 bên, nó có thể nhận điều khiển cử chỉ như vuốt chạm…

283744-640

 iPhone X sở hữu màn hình khủng 5.8inch. (Ảnh: Iclarified)

Thay vì chỉ tương tác với thiết bị như trước đây, Siri giờ đã có thể lắng nghe và nhìn thế giới thông qua camera, phân tích các đối tượng để biết người dùng đang ở đâu và gợi ý những việc nên làm trong thời điểm đó.

283732

Mặt sau của máy được phủ kính Sapphire trong khi bộ khung làm bằng gốm zirconia. (Ảnh: Iclarified)

iPhone X có các cạnh phẳng tương tự như iPhone 4 nhưng nó mỏng hơn, chỉ 6.9 mm và tinh tế hơn nhiều. Nút Home vật lý đã được loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó sẽ là nút Home ảo và thanh chức năng cảm ứng nằm ở cạnh dưới.

283747-640

Siri cũng được cải tiến rõ rệt. (Ảnh: Iclarified)

Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là tin đồn. Chúng ta phải chờ đến tháng 9 năm nay, khi Apple ra mắt phiên bản iPhone thế hệ mới. 

Video: iPhone 7 phát nổ, cháy như "đuốc"

Hường Nguyễn (Nguồn: Iclarified)
Bình luận
vtcnews.vn