iPhone SE: siêu phẩm 'tý hon' chính thức xuất hiện

Kinh tếThứ Ba, 22/03/2016 06:56:00 +07:00

Như vậy là trong sự kiện lớn đầu tiên của năm 2016, Apple đã tung ra một chiếc điện thoại mới mang tên iPhone SE với hàng loạt những cải tiến hấp dẫn.

(VTC News) – Như vậy là trong sự kiện lớn đầu tiên của năm 2016, Apple đã tung ra một chiếc điện thoại mới mang tên iPhone SE với hàng loạt những cải tiến hấp dẫn.

iPhone SE không hề khác biệt so với các tin đồn trước đó. Đây là một sản phẩm 4 inch giống với iPhone 5S nhưng mang trong mình “nội thất” của iPhone 6S.

Chiếc điện thoại 4 inch mạnh nhất của Apple được trang bị chip 64 bit A9, camera 12 mega pixel, live photos cùng với thời lượng pin được nâng cấp đôi chút so với iPhone 5S.
iPhone SE đã chính thức xuất hiện
iPhone SE đã chính thức xuất hiện 
Bên cạnh đó, iPhone SE còn sở hữu khả năng xử lý ấn tượng, nhanh gấp đôi so với iPhone 5S. Còn về phần xử lý đồ họa, iPhone SE nhanh gấp 3 lần iPhone 5S.

iPhone SE còn được nâng cấp nhiều ở khả năng chụp ảnh. True Tone Flash (đèn flash chân thực) là điểm đáng kể nhất. Thêm công nghệ này, khả năng chụp ảnh của iPhone SE tốt hơn so với iPhone 5S rất nhiều.

Không những thế, iPhone SE sẽ có đầy đủ 4 màu như iPhone 6S – tức là màu hồng (Rose gold) cũng được “tích hợp”. Đây là điều dễ dàng để phân biệt iPhone SE và iPhone 5S.
Màu rose gold đã xuất hiện trên iPhone SE
Màu rose gold đã xuất hiện trên iPhone SE 
Ngoài ra, Tim Cook cùng các cộng sự vô cùng tự hào với việc họ tái chế rất nhiều nguyên liệu từ những chiếc iPhone 5S cũ để làm ra iPhone SE.

Điểm thú vị và đáng chú ý nhất là giá bán của Apple iPhone SE chỉ là 399 USD – khởi điểm với phiên bản 16 GB, 499 USD với phiên bản 64 GB và không có phiên bản 32 GB.
Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn