iPhone 8 màn hình OLED 5,8 inch với không gian sử dụng 5,15 inch

Kinh tếThứ Hai, 20/02/2017 07:51:00 +07:00

Theo dự đoán từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities, iPhone 8 có màn hình hiển thị 5,8 inch với 5,15 inch không gian có thể sử dụng.

Kuo tin rằng iPhone 8 sẽ sử dụng màn hình OLED 5,8 inch, nhưng một phần không gian sẽ dành cho các nút ảo. Như các tin đồn, màn hình sẽ bao phủ toàn bộ mặt trước của iPhone, không còn viền, nghĩa là Apple sẽ loại bỏ nút Home và Touch ID hiện tại.

92

 iPhone 8 dùng màn OLED sẽ có ích thước tương tự như iPhone 7

Ông nói iPhone dùng màn OLED sẽ có kích thước tương tự như iPhone 7, người dùng có thể sử dụng bằng một tay. Kích thước như vậy là điều có khả năng xảy ra bởi iPhone mới không còn phần dư thừa phía trên và dưới nhờ vào việc loại bỏ nút Home. Nó sẽ có màn hình hiển thị tương đương với iPhone 5,5 inch, nhưng kích thước chỉ bằng chiếc iPhone màn 4,7 inch.

Cùng với iPhone màn OLED 5,8 inch, Kuo tin rằng Apple sẽ đưa ra các bản tiêu chuẩn 4,7 inch và 5,5 inch, nhưng vẫn chưa rõ những tính năng mà Apple sẽ áp dụng cho các thiết bị. Trong bài phân tích trước, Kuo đã nói rằng iPhone sẽ có mặt lưng kính và sạc không dây, nhưng ông đã không đi vào chi tiết về những tính năng tiềm năng khác. Tuy nhiên, ông cho biết iPhone OLED sẽ là mẫu đáng giá nhất trong 3 phiên bản, gợi ý rằng 2 phiên bản còn lại chỉ có những cải tiến nhỏ.

iphone-8-predictions

 Mặt trước iPhone 8 sẽ có bộ quét laser 3D để nhận diện khuôn mặt, nó sẽ thay thế cho Touch ID

Với thay đổi thiết kế cơ bản, cải tiến pin và các tính năng bảo mật sinh trắc học mới, Kuo dự đoán iPhone OLED có giá trị trên 1000 USD, tin đồn về giá cũng được chia sẻ bởi Fast Company tuần trước. Kuo không mong thiết bị sẽ có giá cao vì những sáng tạo trải nghiệm người dùng. Ông tin rằng Apple sẽ xuất xưởng 100 triệu iPhone trong cuối năm 2017, với 60% sẽ là các mẫu iPhone OLED cao cấp.

Hường Nguyễn (Nguồn: redmondpie.com)
Bình luận
vtcnews.vn