iPhone 7S và 7S Plus sẽ có phiên bản màu đỏ?

Kinh tếThứ Năm, 08/12/2016 16:01:00 +07:00

Apple sẽ nâng cấp bộ đôi iPhone 7/7 Plus vào năm tới, với tên gọi iPhone 7S và iPhone 7S Plus và đặc điểm nổi bật của bộ đôi này là có phiên bản màu đỏ.

Mac Otakara cho biết, smartphone mới của Apple sẽ có thiết kế nhôm tương tự như iPhone 7/7 Plus, chỉ có một vài thay đổi bên trong, bao gồm chip A11 cho hiệu năng tốt hơn.

Nguồn tin này cũng tiết lộ nhiều khả năng iPhone 7S/7S Plus sẽ có thêm phiên bản màu đỏ, bên cạnh các màu quen thuộc như đen, vàng, vàng hồng, bạc và đen nhám.

 iPhone 7S và 7S Plus sẽ có phiên bản màu đỏ?

Trong khi đó, một số tin đồn cho rằng Apple dự kiến phát hành 3 mẫu iPhone mới trong năm 2017,bao gồm bản nâng cấp của iPhone 4,7 inch và 5,5 inch với màn hình LCD truyền thống, và 1 phiên bản cao cấp với màn hình OLED và dùng thiết kế kính.

Một báo cáo khác từ trang Nikkei, Nhật Bản lại cho biết thế hệ iPhone mới của Apple sẽ không còn dùng kim loại nguyên khối, thay vào đó cả 3 sản phẩm iPhone đều sử dụng kính cho cả hai bề mặt.

TheoMacrumors, các tin đồn về iPhone mới có sự không đồng nhất cũng là điều dễ hiểu bởi còn khá lâu nữa sản phẩm này mới chính thức trình làng.

(Nguồn: ndh.vn)
Bình luận
vtcnews.vn