iPhone 7 có thêm màu đen tuyền, force touch trên phím Home

Kinh tếThứ Năm, 28/07/2016 07:23:00 +07:00

Màu đen tuyền trên iPhone 5 và Mac Pro 2013 sẽ được áp dụng trở lại vào iPhone 7. Model này cũng sẽ có phím home cảm ứng lực để thêm nhiều tiện ích hơn trước.

Theo nguồn tin từ Macotakara, iPhone 7 sẽ có nút home cảm ứng điện dung hỗ trợ cảm ứng giống 3D Touch trên iPhone 6S hoặc Force Touch trên MacBook.

iPhone 7 co them mau den tuyen, force touch tren phim Home hinh anh 1

iPhone 7 phiên bản màu đen tuyền theo ý tưởng của Martin Hajek. Ảnh: MH.

Khi được trang bị công nghệ này, phím Home trên iPhone 7 sẽ có hai quãng lực: nhấn nhẹ và nhấn mạnh. Công nghệ mới giúp phím Home của iPhone có thêm nhiều vai trò lẫn tính năng hơn. Người dùng có thể thoải mái gán các tính năng mới cho nút home để kích hoạt những ứng dụng thường dùng nhất mà không cần vào màn hình chính.

Bên cạnh đó, nguồn tin trên còn tiết lộ Apple sẽ thêm màu mới cho iPhone 7, mang tên Space Black (đen không gian). Màu này thậm chí đậm hơn màu đen trên iPhone 5, tương đương bộ vỏ đen tuyền của chiếc Mac Pro 2013. 

Cách đây ít ngày, Evan Blass, người chuyên rò rỉ tin công nghệ trên Twitter cho rằng Apple sẽ ra mắt iPhone 7 vào ngày 12/9 và chính thức bán máy vào ngày 16/9, sớm hơn gần một tuần so với năm ngoái. 

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn