iPhone 4 trắng sẽ ra lò vào ngày 27/2 tới?

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 21/01/2011 03:00:00 +07:00

(VTC News) - Từ khi có thông tin rò rỉ về sự xuất hiện của các phiên bản trắng iPhone 4, nhiều khách hàng đã nín thở vì biết sắp được thỏa cơn khát chờ đợi.

(VTC News) - Khi biết tin kho hàng của Vodafone ở Đức đã nhập về cả 2 mẫu iPhone 4 trắng 16Gb, 32Gb và sẽ được Best Buy trình làng vào ngày 27/2, nhiều khách hàng đã thở phào khi biết sắp được thỏa cơn khát chờ đợi các phiên bản màu trắng của iPhone.

Hình ảnh chụp màn hình từ một cơ sở dữ liệu kiểm kê của Best Buy cho thấy cả 2 loại iPhone 4 trắng 16 Gb và 32 Gb chuẩn bị trình làng đã lan nhanh trên mạng những ngày gần đây.

Thông tin rò rỉ về iPhone 4 trắng.

Các mã hàng trên đều giống với bản kiểm kê được Best Buy sử dụng khi hãng tiếp nhận các đơn đặt hàng iPhone 4 trắng trước khi ra mắt mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, những đơn đặt hàng này đã bị hủy bỏ khi Apple quyết định trì hoãn ra mắt các phiên bản iPhone 4 trắng.

iPhone 4 trắng, niềm khao khát của nhiều dân nghiền công ngệ.
Phát hiện này được đưa ra khi một tài liệu trên trang Engadget bị rò rỉ thông tin, kho hàng của Vodafone ở Đức đã nhập về cả hai mẫu iPhone 4 trắng 16GB và 32GB. Nó đã giúp cho nhiều khách hàng thỏa mãn  cơn khát chờ đợi các phiên bản màu trắng của iPhone.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa thôi lo lắng sau những lần bị "leo cây" vì iPhone 4 trắng lỡ hẹn vừa qua.

Đức Trường(macrumors)

Bình luận
vtcnews.vn