iPhone 4 là "vua máy ảnh" trên Flickr

Khoa học - Công nghệThứ Năm, 23/06/2011 09:00:00 +07:00

(VTC News) - Flickr đã thống kê ảnh chụp bằng camera trên iPhone 4 đánh bại các dòng máy khác về số lượng.

(VTC News) - Flickr của Yahoo đã thống kê về số lượng ảnh chụp trên trang, và kết quả là iPhone 4 camera 5 “chấm” là thiết bị sở hữu nhiều ảnh chụp nhất.

Chỉ với camera 5 chấm nhưng iPhone đã lọt vào top 5 thiết bị có máy ảnh được sử dụng để chụp và đưa ảnh nhiều nhất trên Flickr.

Thậm chí, đây cũng là lần đầu tiên iPhone 4 còn vượt xa các dòng máy ảnh DSLR như Nikon D90 và Canon 5D Mark II về số lượng ảnh được tải lên.

Với camera chỉ có 5 "chấm" nhưng iPhone 4 đã vượt mặt các "đàn anh" khác 

Hiện tại, iPhone 4 vẫn đang đứng ở top 5, đứng sau về điện thoại có ảnh chụp nhiều trên Flickr là iPhone 3G hay 3GS và Evo 4G. Vị trí hiện tại của iPhone 4 trên Flickr mơ ước đối với các siêu phẩm di động có camera “đẳng cấp” chạy hệ điều hành Android.

Lý giải cho sự thành công đặc biệt này, người dùng iPhone 4 cho rằng đó là nhờ vào camera 5 chấm kết hợp với các phần mềm hữu ích đi kèm và độ phổ quát ngày càng rộng của iPhone 4.

Hiện tại, Apple đang chuẩn bị cho ra lò một phiên bản mới nữa với tin đồn sẽ được nâng cấp camera lên đến 8 “chấm”. Điều này cũng đồng nghĩa với việc chất lượng ảnh sẽ được tăng lên do độ phân giải lớn hơn.

Hoàng Lâm (theo Intomobile)

Bình luận
vtcnews.vn