iPhone 4 bản màu trắng hoãn ra mắt tới cuối năm nay

Kinh tếChủ Nhật, 25/07/2010 09:55:00 +07:00

(VTC News) - Apple tuyên bố sự kiện ra mắt iPhone 4 phiên bản màu trắng sẽ bị trì hoãn cho tới cuối năm nay thay vì ra mắt cuối tháng 7 này như đã hứa.

(VTC News) - Apple tuyên bố sự kiện ra mắt iPhone 4 phiên bản màu trắng sẽ bị trì hoãn cho tới cuối năm nay thay vì ra mắt cuối tháng 7 này như lời hứa cách đây ít lâu...

Steve Jobs – Giám đốc điều hành của Apple đã nói rằng một phiên bản màu trắng của iPhone 4 sẽ được ra mắt vào cuối tháng 7. Tuy nhiên, có vẻ như là lời hứa đã bị phá tan với một lời tuyên bố của Apple vào ngày  23/07, cho biết rằng iPhone 4 màu trắng sẽ không xuất hiện cho đến cuối năm nay.

 

Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here! 

Công ty này cũng đã tiết lộ thêm, mô hình màu trắng mới của iPhone 4 của Apple đang được tiếp tục và có nhiều thách thức hơn trong sản xuất như dự kiến ban đầu, và kết quả là sản phẩm này sẽ không xuất hiện cho đến cuối năm nay.

Các tin tức này được ra như là một thất vọng cho những người đã chọn để chờ đợi phiên bản màu trắng của chiếc điện thoại gây tranh cãi này.

Tuy nhiên, các tin mới sẽ đến như là một thất vong, không phải là Apple đã trì hoãn chúng, mà là Steve Jobs đã không biết, hoặc có vẻ như chỉ 2 tuần trước đây họ không biết rằng họ sẽ không có khả năng đáp ứng thời hạn cuối tháng 7 như đã từng cam kết.

Thời gian chính xác cho sự xuất hiện của phiên bản này vẫn đang là ẩn số.






Lê Linh(theo Pocket-lint)

Bình luận
vtcnews.vn