iPhone 12 sẽ thiết kế giống iPhone 4 và có tới 4 camera

Khoa học - Công nghệChủ Nhật, 03/11/2019 11:39:00 +07:00

PhoneArena đã tạo ra bản dựng của chiếc iPhone 12 bằng cách kết hợp iPhone X và iPhone 4.

 

1 7

Đây là bản dựng về chiếc iPhone 12 được tạo ra bởi các nhà thiết kế từ PhoneArena. Nó được tạo ra khi kết hợp ngoại hình của mặt trước của iPhone X cùng cạnh bên vuông vức của iPhone 4.

2 5

So với thế hệ iPhone 11, điểm thay đổi lớn nhất trên bản dựng này nằm ở hệ thống 4 camera phía mặt lưng. Cụm camera này bao gồm ống kính thường, ống kính telephoto, ống kính góc siêu rộng và cảm biến ToF.

3 5

Một số nguồn tin rò rỉ gần đây chỉ ra rằng Apple sẽ ra mắt chiếc kính thức tế ảo đầu tiên của hãng vào năm 2020. Với việc được tích hợp thêm cảm biến ToF, iPhone 12 có thể hoạt động tốt hơn với các ứng dụng AR cũng như chiếc kính này.

4 3

Mặt trước của phiên bản này không có nhiều thay đổi về thiết kế. Điểm cải thiện đáng giá nhất là phần notch đã được thu gọn lại, viền ở các cạnh bên cũng được tối ưu giúp tăng diện tích hiển thị.

5 3

iPhone 12 có thể sẽ được trang bị màn hình với tần số quét cao 120 Hz, tương tự iPad Pro, giúp người dùng trải nghiệm mượt mà hơn trên màn hình của thiết bị.

6

Mặt lưng của chiếc máy này vẫn được hoàn thiện từ chất liệu kính mờ, giúp hạn chế bụi bẩn, dấu vân tay. Ngoài ra, đây cũng có thể là chiếc iPhone đầu tiên hỗ trợ công nghệ5G.

7

Bản dựng này được tạo ra từ những thông tin rò rỉ về thế hệ iPhone 2020. Nó không phải thiết kế cuối cùng của sản phẩm, nhưng sẽ giúp người dùng hình dung ra được chiếc điện thoại tiếp theo mà Apple chuẩn bị ra mắt có ngoại hình như thế nào.

ZingNews/PhoneArena
Bình luận
vtcnews.vn