iPad Pro 9,7 inch: Cứu tinh của 'dòng họ' iPad

Kinh tếThứ Ba, 22/03/2016 06:48:00 +07:00

Được ưu ái chiếm phần lớn thời lượng của sự kiện "Let us Loop you in" đêm 21/3, iPad Pro mới khá ấn tượng và hứa hẹn sẽ là cứu tinh "dòng họ" iPad.

(VTC News) - Được ưu ái chiếm phần lớn thời lượng của sự kiện "Let us Loop you in" đêm 21/3, iPad Pro mới khá ấn tượng và hứa hẹn sẽ là cứu tinh "dòng họ" iPad.

Apple đã có một lễ ra mắt sản phẩm khá thành công và có "gu". Đầu tiên, họ nhắc tới lịch sử hoạt động 40 năm đầy thăng trầm của mình.
iPad mới sẽ là cứu tinh của cả dòng họ?
iPad mới sẽ là cứu tinh của cả "dòng họ"? 
Sau đó là việc công bố Apple đang hướng đến bảo vệ môi trường và tái chế. Họ cũng không quên nhắc tới các sản phẩm có tính "lịch sử" là iPhone 4 inch và iPad 9,7 inch.

Để rồi, kế thừa lịch sử ấy, Apple lần lượt tung ra iPhone SE và iPad Pro 9,7 inch. Trong đó, iPad Pro mới ấn tượng cũng như tuyệt vời hơn cả.

200 triệu thiết bị là con số thống kê được "phù thủy" Marketing Phil Schiller đưa ra dành cho doanh số của các mẫu iPad 9,7 inch. Ông cũng khẳng định đây chính là mẫu iPad "bán chạy nhất mọi thời đại".
Các công nghệ chụp ảnh trên iPad Pro mới
Các công nghệ chụp ảnh trên iPad Pro mới 
Về phần cứng, iPad Pro 9.7 inch vẫn sử dụng chip xử lý A9X, hệ thống âm thanh ngoài 4 loa như người đàn ành iPad Pro 12.9 inch.

Về camera, iPad Pro cũng được nâng cấp mạnh mẽ với camera sau 12MP, khả năng lấy nét theo pha, đèn flash True-tone, chụp panora tới 63MPP, tính năng chụp ảnh Live Photos cùng khả năng quay phim 4K.
Màn hình 9,7 inch được ưa chuộng hàng đầu thế giới
Màn hình 9,7 inch được ưa chuộng hàng đầu thế giới 
iPad Pro còn được "khuyến mại" thêm một số phụ kiện "khủng" như: bút cảm ứng Apple Pencil, bộ bàn phím Smart Keyboard, đầu đọc thẻ SD và adapter camera USB.
iPad Pro được khuyến mại thêm một số đồ chơi đáng giá
iPad Pro được khuyến mại thêm một số đồ chơi đáng giá 
Ngoài ra, điều ít người ngờ nhất đó là việc iPad Pro mới có màu vàng hồng (rose gold) đang rất "hot" vào thời điểm hiện tại.

Đồng thời, Apple cũng mạnh dạn loại bỏ phiên bản 16GB với model này và thêm vào phiên bản "trâu" hơn với 256GB.
Giá bán của các phiên bản iPad còn đang lưu hành trên thị trường
Giá bán của các phiên bản iPad còn đang lưu hành trên thị trường 

Về giá cả, phiên bản 32GB có giá 600 USD (13,3 triệu đồng), 128GB là 750 USD (16,6 triệu đồng), cuối cùng là phiên bản bộ nhớ 256GB lần đầu xuất hiện trên các thiết bị iOS có giá 900 USD (20 triệu đồng).
Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn