iPad mới sẽ có màn hình 12,2 inch?

Kinh tếChủ Nhật, 30/11/2014 12:21:00 +07:00

(VTC News) - Đây có lẽ là sự thay đổi đáng làm của Apple trong nỗ lực cứu rỗi sản phẩm máy tính bảng đang dần đánh mất thị phần của mình.

(VTC News) - Đây có lẽ là sự thay đổi đáng làm của Apple trong nỗ lực cứu rỗi sản phẩm máy tính bảng đang dần đánh mất thị phần của mình. 

Tại thời điểm này, tất cả những thông tin về mẫu iPad mới của Apple đều là phỏng đoán dựa theo những tin đồn của các trang web công nghệ trên thế giới; từ cái tên iPad Pro hay iPad Air Plus hoặc về kích thước màn hình và độ phân giải mới của sản phẩm này. 
 Mẫu iPad mới sẽ có màn hình lớn hơn?
Chuyên trang công nghệ MacFan phiên bản tiếng Nhật đã đưa thông tin về bản vẽ chi tiết chiếc iPad mới của Apple với thiết kế màn hình siêu to 12,2 inch.

Kích thước cụ thể các chiều của iPad theo thông tin này là 12 x 8,7 x 0.28 inch.

So sánh với mẫu máy tính bảng có màn hình lớn nhất hiện tại của Samsung là Samsung Galaxy Tab Pro 11,6 x 8 x 0.31 inch, chiếc iPad mới của Apple sẽ vượt trội hơn một chút.


Phím Home của sản phẩm này cũng sẽ giống những người đàn anh của mình với công nghệ Touch ID - cảm biến vân tay được tích hợp sẵn. 
 Bản thiết kế vừa bị rò rỉ  trên mạng
Bản thiết kế này cũng đã mang lại những thông tin mới về chip A9 thế hệ mới "Táo Khuyết" với một số tính năng đặc biệt kèm theo sự bổ sung thêm 04 built-in speaker, loa phát được tích hợp thiết kế trên mỗi cạnh iPad giúp hỗ trợ khả năng chơi nhạc chất lượng cao, cho âm thanh tốt nhất kể cả khi người dùng xoay iPad của mình theo bất kỳ hướng nào.

Tuy nhiên, để tận dụng được hết những tính năng mới này, Apple cần phải cập nhật hệ điều hành của mình nhiều hơn những gì đang có trên iOS 8. 


Khánh Huy (Theo PhoneArena)
Bình luận
vtcnews.vn