iPad bắt đầu hỗ trợ chơi game trên Facebook

Thế giới gameChủ Nhật, 07/08/2011 07:57:00 +07:00

(VTC News) – iPad mang rất nhiều ứng dụng phục vụ cho nhu cầu của người dùng. Vì vậy khi ứng dụng chơi game Facebook ra đời chắc hẳn sẽ rất được ủng hộ.

(VTC News) – iPad mang rất nhiều ứng dụng phục vụ cho nhu cầu của người dùng. Vì vậy khi ứng dụng chơi game Facebook ra đời chắc hẳn sẽ rất được quan tâm và ủng hộ.
IPad được biết đến là một máy tính bảng, được thiết kế, phát triển và phân phối bởi Apple Inc. Sản phẩm này chủ yếu phục vụ cho nhu cầu giải trí của con người, như một phương tiện truyền thông di động bởi nó bao gồm sách, tạp chí, phim ảnh, âm nhạc, trò chơi, lướt web…và kích thước thì cũng khá nhỏ gọn và tiện dụng. Cũng giống như iPhone và iPod Touch, iPad mang một màn hình cảm ứng đa điểm, hỗ trợ tính năng kết nối Wi-Fi, thuận tiện cho người sử dụng có thể truy cập Internet ở bất cứ đâu. 
iPad nhanh chóng trở thành "trợ thủ" đắc lực trong công việc cũng như giải trí 

Xuất hiện trên thị trường từ tháng 4 năm 2010, Apple đã bán được 3 triệu sản phẩm chỉ trong vòng 80 ngày. Trong năm 2010, con số ấy lên tới 14.8 triệu sản phẩm bán ra trên toàn thế giới, chiếm 75% doanh số bán máy tính bảng trên thế giới tính ở thời điểm cuối năm 2010. Tiếp theo sự thành công, tháng 3 năm 2011, Apple cho ra đời phiên bản thứ hai mang tên iPad 2, nhanh chóng bán được 15 triệu bản, dự kiến sẽ chiếm tới 83% thị phần của các máy tính bảng trên thị trường Hoa Kỳ. 
Về mặt ứng dụng, iPad mang rất nheièu ứng dụng phục vụ cho nhu cầu của người dùng, như Safari, Mail, Photos, Video, YouTube, iPod, iTunes, App Store, iBooks, Maps, Notes, Calendar…trong đó rất nhiều ứng dụng được phát triển từ iPhone và Mac. Những ứng dụng đó thực sự thuận tiện đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người sử dụng, vì vậy mà tính tới thời điểm tháng 6 năm 2011, nhà phát triển đã nâng con số ứng dụng lên tới 90.000 để người dùng tha hồ sử dụng.
GameBox for Facebook, ứng dụng sẽ cung cấp hầu hết các game của Facebook 

Ngày nay, khi xã hội ngày một phát triển, con người càng có xu hướng muốn giao lưu kết bạn trên toàn thế giới. Chính vì vậy mà những trang mạng xã hội ra đời. Đi kèm với việc giúp con người chia sẻ suy nghĩ, hình ảnh cũng như kết bạn với nhiều người, mạng xã hội còn là nơi cung cấp những trò chơi mang tính giải trí cao. Điển hình như mạng xã hội Facebook. Sức hút của mạng xã hội này đã “lan tỏa” rộng rãi trên toàn thế giới. Theo như thống kê, tính tới ngày 6/7/2011, số người sử dụng Facebook đã đạt tới con số “khủng khiếp” 750 triệu người. 
Để bắt kịp với xu hướng giải trí ấy, nhà phát triển của iPad đã cho ra đời một ứng dụng, mà từ đó, người dùng có thể chơi “thỏa thích” mọi game của Facebook. Ứng dụng ấy mang tên ‘GameBox dành cho Facebook’ đã được thêm vào iTunes Apple Store để người dùng thoải mái tải về và sử dụng. ư
Tuy nhiên tại thời điểm này, GameBox mới chỉ cung cấp cho người chơi một số trò chơi như Digital Chocolate’s Army Attack, Zynga’s City Ville…nhưng trong thời gian tới, nhà phát triển dự kiến sẽ thêm vào nhiều trò chơi hơn nữa đáp ứng nhu cầu người dùng.
Thùy Dương
Bình luận
vtcnews.vn