IOE tổ chức vòng thi cấp tỉnh/thành phố năm học 2018-2019

Giáo dụcThứ Sáu, 22/02/2019 16:42:00 +07:00

Ngày 23, 24/02/2019 sắp tới, cuộc thi Olympic Tiếng Anh trên Internet (gọi tắt là IOE) sẽ tổ chức vòng thi cấp tỉnh/thành phố tại các đơn vị giáo dục trên cả nước.

Từ năm 2010, Bộ GD-ĐT và Tổng Công ty VTC đã ký kết chương trình phối hợp thực hiện các hoạt động giáo dục nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả của phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, giáo dục toàn diện cho học sinh, sinh viên.

Chương trình còn nhằm nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường thông qua các hoạt động ứng dụng Truyền hình và Internet; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và những thành tựu mới về công nghệ để nâng cao chất lượng dạy và học; cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích để giáo viên, sinh viên, học sinh tích cực tham gia, giao lưu, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm.

image001

 

Các họat động phối hợp đã triển khai bao gồm: Cuộc thi Ngôi sao tuổi Teen, Cuộc thi Olympic Tiếng Anh trên Internet (IOE), Cuộc thi kiến thức giao thông trên Internet Giao thông thông minh, Giải bóng đá học sinh sinh viên VTC Cup,... Các cuộc thi này đều được các thầy cô, phụ huynh và các em học sinh hưởng ứng nhiệt tình, trở thành hoạt động vừa học vừa chơi, bổ ích và lý thú cho các em học sinh hàng năm.

Trong những hoạt động đó, Cuộc thi Olympic tiếng Anh trên Internet đã gây được tiếng vang lớn, đáp ứng được số đông nhu cầu về học tiếng Anh của phụ huynh và học sinh. Cuộc thi được tổ chức từ năm 2011 đến nay và liên tục duy trì qua các năm, số lượng trường và học sinh tham gia ngày càng tăng.

image002

 

Trong năm qua, Cuộc thi IOE đã thu hút sự quan tâm và yêu thích ngày càng lớn với trên 4,3 triệu học sinh tham gia, đến từ gần 30.000 trường thuộc 63 tỉnh thành trong cả nước.

image004 3

 

Trong năm học 2018 - 2019, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) sẽ đồng hành cùng cuộc thi IOE và hỗ trợ giải thưởng cho các em học sinh đoạt giải cao trong kỳ thi. Đây vừa là tin vui đối với các em học sinh và cũng thể hiện trách nhiệm xã hội từ một đơn vị có uy tín trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.

Cơ cấu giải thưởng của cuộc thi IOE năm học 2018-2019 bao gồm:

Vòng thi cấp quận/huyện: Top 10 học sinh của mỗi khối lớp: Giấy chứng nhận từ Ban tổ chức.

Vòng thi cấp tỉnh/thành phố: Top 10 học sinh mỗi khối lớp: Giấy chứng nhận và 01 quyển từ điển Anh – Anh full edition. 

Vòng thi cấp Quốc gia: Thí sinh đạt thành tích cao nhất của mỗi khối lớp 5,9,11: 01 máy tính xách tay, Giấy chứng nhận và huy chương. Các thí sinh đạt thành tích cao từ thứ hai đến thứ năm của mỗi khối lớp: 01 Máy nghe tiếng Anh, Giấy chứng nhận và huy chương. Các giải thưởng khác xét theo tiêu chí từ trên cao xuống thấp của mỗi khối 5,9,11 bao gồm:

50 giải Vàng: Huy chương Vàng + Giấy chứng nhận (đã bao gồm Top 05 thí sinh kể trên)

100 giải Bạc: Huy chương Bạc + Giấy chứng nhận

150 giải Đồng: Huy chương Đồng + Giấy chứng nhận

200 giải Khuyến Khích: Giấy chứng nhận

Chúc các đơn vị giáo dục tổ chức thành công kì thi IOE cấp Tỉnh/Thành phố sắp tới.

Chúc các em học sinh đạt thành tích cao trong kì thi IOE năm nay.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn