Inter tiếp tục chính sách "hút máu" Serie A

Tổng hợpThứ Tư, 24/02/2010 03:35:00 +07:00

(VTC News) - Chiến dịch hút máu đối thủ của Inter tiếp tục gặt hái được thành quả mới. Đối tượng lần này của họ là Ranocchia đến từ Genoa.

(VTC News) - Chiến dịch hút máu đối thủ của Inter tiếp tục gặt hái được thành quả mới. Đối tượng lần này của đội bóng thành Milano là Ranocchia đến từ Genoa.

Andrea Ranocchia là trung vệ trẻ người bản xứ. Tuyển thủ U-21 Italia này sở hữu chiều cao lý tưởng 1m95 cùng lối chơi mạnh mẽ, không ngại va chạm, làm nhiều người liên tưởng đến lá chắn thép hiện tại của Inter - Marco Materazzi.

Ranocchia sắp sửa khoác áo Inter.

Hiện cầu thủ sinh ra ở Assisi này đang thi đấu cho Bari dưới dạng hợp đồng cho mượn từ đội bóng chủ quản Genoa. Mặc dù mới chỉ 22 tuổi nhưng Ranocchia đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều những ông lớn của bóng đá châu Âu. Đáng kể nhất phải nhắc đến hai cái tên là Juventus và Manchester United. Tuy nhiên bộ sậu ở Giuseppe Meazza mới là những người nhanh chân hơn cả.

Theo những thông tin mới nhất mà giới truyền thông nắm được thì cả Inter và Genoa đã thống nhất được mức phí chuyển nhượng của trung vệ trẻ này là 15 triệu euro, và cái tên mới nhất trong danh sách "săn đầu người" này của Nerazzurri sẽ cập bến thành Milano ngay trong mùa hè tới.

Sở dĩ đội bóng sọc xanh đen có thể giải quyết nhanh gọn này đến vậy là do họ đã giữ được mối quan hệ rất tốt với đội chủ sân Luigi Ferraris từ sau những thương vụ của Diego Milito và Thiago Motta mùa hè năm ngoái. Và mặc dù cầu thủ trẻ của Genoa đang dính phải chấn thương đầu gối nhưng ban lãnh đạo Inter vẫn quyết định móc hầu bao của mình để chuẩn bị cho kế hoạch "Italia hóa" đội hình trong tương lai.

Lý lịch trích ngang của Ranocchia

Sinh ngày 19/2/1988 ở Assisi, Italia
Cao 1m95. Vị trí: trung vệ
Câu lạc bộ hiện tại: Bari. Số áo: 13.

Bắt đầu chơi bóng đỉnh cao từ năm 2006 trong màu áo Arezzo. 2 năm sau chuyển sang Genoa và đang được cho Bari mượn.

Trong 34 trận đã qua cùng Bari, cầu thủ trẻ này đã ghi được 3 bàn thắng.

Chính thức khoác áo U-21 Italia lần đầu tiên vào ngày 21/8/2007 trong trận đấu với Pháp.

Anh Chiêu
Bình luận
vtcnews.vn